ชม"แม็ดดิสัน"ฟอร์มเยี่ยมนำจิ้งจอกไล่ถลุงสาลิกา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสทีม"จิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ พัก เจมี วาร์ดี้ ดาวยิงคนสำรคัญของทีม ในเกมกับ นิวคาสเซิล ที่มาเยือนสนาม คิง พาวเวอร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเป็นฝ่ายไล่ถล่มชนะไปขาดลอยถึง 4-0 ชม เจมส์ แม็ดดิสัน มีส่วนทั้ง 3 ประตูแรกของทีมก่อนยิงปิดท้าย
          เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะแก้ตัวกลับมาจาก ศึกยูโรป้า ลีก หลังแพ้ให้กับ นาโปลี และตกรอบไปเมื่อกลางสัปดาห์ ทำผลงานได้ดีเกินคาด ถล่มชนะทีมเจ้าสาลิกาดงไปอย่างท่วมท้น
          เลสเตอร์ เจ้าบ้าน แมทช์นี้ ได้ยิง 8 เข้ากรอบ 5 ครั้ง นิวคาสเซิล ได้ยิง 12 เข้ากรอบ 3 แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ให้จุดโทษเจ้าบ้านง่ายๆ ช่วยปลดล็อคให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูแรกของเกมช่วงก่อนพักครึ่ง ก่อนชนะไป 4-0
          ยูริ ตีเลอม็อง สังหารจุดโทษเป็นประตูขึ้นนำให้ เลสเตอร์ ในนาทีที่ 38 ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าบ้านจะมาได้เพิ่มอีก 3 ประตู จาก แพ็ตสัน ดากา น.57, ตีเลอม็องส์ น.81 และ เจมส์ แม็ดดิสัน น.85
          "ผมอยากให้ ผู้ตัดสินแต่ละคน มาดูเหตุการณ์นี้ด้วยตัวพวกเขาเอง แต่ผมรู้ว่าเราอยู่ในสถานการณ์ไหนและเราจำเป้นต้องเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้ เราทำหลายอย่างดีแล้ว แต่ปล่อยให้ เลสเตอร์ ยิงได้ถึง 4 ประตู จากเกมรับที่แย่ตอนที่เรากำลังเป้นฝ่ายไล่ตาม" เอ็ดดี ฮาว บอสเจ้าสาลิกาดง กล่าว
          ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมจิ้งจอก กล่าวชม แม็ดดิสัน ที่มีส่วนต่อการได้ 3 ประตูแรกของเกม ก่อนที่จะมายิงได้เองปิดท้าย
          "คุณเห็นคุณภาพของเขา เขาเล่นได้นิ่งมากและเล่นแบบไม่เห็นแกร่ตัว เขาทำงานอย่างหนักและทำทุกอย่างเพื่อทีม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น

กลุ่มไทยออยล์นำร่องโครงการ “FIFA for School” เสริมสร้างศักยภาพและทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่แหลมฉบัง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสโมสรพีทีที อะคาเดมี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชน สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ประจำปี 2567

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

ไทย,มาเลเซีย,สิงคโปร์,กัมพูชา,(ติมอร์-บรูไน) กลุ่มAชิงแชมป์อาเซียน 2024

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024)

'มาดามแป้ง'ยินดี15โค้ชไทย จบ'โปร ไลเซนส์' หวังต่อยอดสู่ทีมอาชีพ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมแสดงความยินดีกับ 15 โค้ชไทย ที่ล่าสุดผ่าน การอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC ‘Pro’ Coaching Certificate Course เป็นรุ่นที่ 3 ของประเทศไทย พร้อมยืนยันในฐานะนายกสมาคมฯ ผลักดันเรื่องนี้ต่อเนื่อง และ หวังเห็นทุกคนมีโอกาสทำงานบนเส้นทาง ในระดับอาชีพต่อไป