'โจนาธาน ดิ เบลลา'พร้อม ป้องกันแชมป์คิกบ็อกซิ่ง กับ'แดเนียล วิลเลียมส์' ศึก ONE Fight Night 15

“โจนาธาน ดิ เบลลา" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) กับ "แดเนียล วิลเลียมส์" นักชกลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย
“โจนาธาน ดิ เบลลา" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) ได้ฤกษ์ขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ "แดเนียล วิลเลียมส์" นักชกลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ในศึก ONE Fight Night 15 ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี
 
นักชกสัญชาติแคนาดา-อิตาลี วัย 27 ปี ขึ้นแท่นราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต ตั้งแต่ไฟต์แรกของตัวเองกับ ONE ด้วยการคว้าชัยชนะด้วยคะแนนเอกฉันท์เหนือคู่แข่งแดนเส้าหลิน “จาง เป่ยเหมียน” เมื่อเดือน ต.ค.65
 
หลังจากเงียบหายไปเกือบหนึ่งปี "โจนาธาน" ก็ได้ผู้ท้าชิงตำแหน่งที่สมน้ำสมเนื้อ นั่นก็คือ "มินิที" แดเนียล วิลเลียมส์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 30 ปี เจ้าของวลีเด็ด "ชนแก้ว" ที่ตั้งเป้ามากระชากแชมป์โลกให้ร่วงจากบัลลังก์
 
โดยก่อนหน้านี้ "แดเนียล" แสดงความใจกล้ารับอาสาเบ่งน้ำหนักขัดตาทัพเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) แทน "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ที่มีคิวชกกับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ราชันคิกบ็อกซิ่งของรุ่นก่อนการแข่งขันเพียงไม่กี่วัน
 
แม้ "แดเนียล" จะพ่ายในศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา แต่เขาก็ได้โชว์การสู้ที่หัวใจใหญ่กว่าตับ จนผลงานเข้าตาคว้าโอกาสชิงแชมป์โลกได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จะเป็นรุ่นน้ำหนักสตรอว์เวตที่เจ้าตัวถนัดอยู่แล้ว และเป็นโอกาสสำคัญอีกครั้งที่เขามีลุ้นทำความฝันในการเป็นแชมป์โลก ONE ให้เป็นจริงตามที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก
 
ติดตามศึกชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต ระหว่าง “โจนาธาน vs แดเนียล” ได้ในศึก ONE Fight Night 15 จัดขึ้นที่เวทีลุมพินี ซึ่งเป็นรายการเดียวกับ “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน” โดยจะมีการถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. เสาร์ที่ 7 ต.ค.66
 
แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้ที่ THAI TICKET MAJOR พร้อมติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แฮ็กเกอร์ตี' เอาตัวรอด ไล่น็อก 'ฟิลิเป' ยก 3 ป้องแชมป์มวยไทย ONE

จบลงไปแล้วด้วยความดุเดือดเร้าใจระดับโลกในศึก ONE Fight Night 19 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยผลปรากฏว่า “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” คว้าชัยเหนือ “ฟิลิปเป โลโบ” ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ครั้งแรกไว้ได้สำเร็จ ส่วน 2 หนุ่มไทย “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” และ “ทองพูน พีเค.แสนชัย” ควงคู่กำชัย ขณะที่อีกสองตัวแทนนักกีฬาไทย “แดเนียล วิลเลียมส์” และสาวไทยหนึ่งเดียว “นัท วันเดอร์เกิร์ล” ต้องพบกับความปราชัยไปอย่างน่าเสียดาย

'แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล'ฟิตโชว์สื่อ ก่อนดวล'คริสตินา' ศึกONE Fight Night 16

“ซุปเปอร์เกิร์ล” สาวน้อยยอดนักสู้วัย 19 ปี เปิดยิมของครอบครัวต้อนรับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ด้วยการทำกิจกรรม Open Workout ให้สื่อเก็บภาพอย่างใกล้ชิด ก่อนจะให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนในศึก ONE Fight Night 16 วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66

เทียบฟอร์ม'ชิงกิซvsมารัต' คู่เอก'ONE Fight Night 13' ใครมีทีเด็ด 5 ส.ค.นี้รู้กัน

วิเคราะห์ เจาะลึก กุญแจสำคัญสู่การเป็นผู้ชนะของสองตัวตึงคิกบ็อกซิ่ง ระหว่าง “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” และ “มารัต กริกอเรียน” ก่อนประลองฝีมือกัน ในฐานะคู่เอกของ ศึก ONE Fight Night13