'เสกสรร'เปิดใจ มาไกลเกินฝัน หลังคว้าสัญญา ลุยศึกใหญ่ONE

“เสกสรร” ชีวิตขาขึ้นต่อเนื่องคว้าชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 5 ติดต่อกันใน ONE ลุมพินี ก่อนได้รับผลตอบแทนสมความพยายามเป็นสัญญาไปลุยศึก วัน แชมเปียนชิพ
 
“คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง นักสู้ขวัญใจคนไทย วัย 34 ปี จากเมืองคอน ทำตามฝันคว้าสัญญามูลค่า 3.5 ล้านบาทไปลุยศึกใหญ่ ONE ได้สำเร็จ หลังบู๊แหลกเอาชนะน็อกยกสอง “ไอแซค อารายา” จากสเปน ในศึก ONE ลุมพินี 29 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำสถิติชนะและคว้าโบนัสเป็นไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน เตรียมเจอความท้าทายใหม่เมื่อได้ก้าวไปสู้ในระดับโลกแบบเต็มตัว
 
วินาทีที่ “บังสรร” รับทราบข่าวดีบนเวทีว่าได้รับสัญญาไปลุยศึก วัน แชมเปียนชิพ เหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะเจ้าตัวเองก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าโอกาสทองจะมาถึงแบบนี้ แม้ว่าลึก ๆ แล้วนี่คือความฝันที่เฝ้ารออยากได้สัมผัสมานานก็ตาม
 
“ก่อนขึ้นชกในไฟต์นี้ผมไม่คาดคิดมาก่อนว่าถ้าชนะจะได้มีโอกาสเซ็นสัญญาไปชกศึก วัน แชมเปียนชิพ รู้สึกดีใจมากครับ ผมเฝ้ารอสิ่งนี้มานานหลายปีมากตั้งแต่สมัยที่ยังชกมวย 5 ยกครับ ตอนทราบข่าวนี้บนเวทีมันแทบพูดอะไรไม่ออก มันคือความฝันที่เฝ้ามองมาตลอดและวันนี้ได้กลายเป็นความจริงสักทีครับ”
 
ในฐานะที่เป็นดาวเด่นของศึก ONE ลุมพินี ที่ทุกคนต่างยอมรับแบบสุดหัวใจ “เสกสรร” ได้ให้ข้อคิดไปถึงบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพที่อยากประสบความสำเร็จ ให้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ จากนั้นจะเจอความสำเร็จเฝ้ารออยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน
 
“นักมวยคนไหนอยากได้โบนัสและประสบความสำเร็จในศึก ONE ลุมพินี ขอแค่พอก้าวขึ้นไปบนเวทีให้ทุ่มเทใส่ทุกอย่างลงไปเต็มที่ ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ชกให้สนุกดุเดือดเร้าใจ ผมรับรองว่าถ้าใครทำตามแบบนี้มีโอกาสได้โบนัสมาครองแน่นอน ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทำได้สำเร็จครับ”  
 
กำลังใจสุดสำคัญที่ทำให้ “เสกสรร” เดินลุยฝ่าทุกอุปสรรคคงหนีไม่พ้นครอบครัว แม้ต้องฝึกซ้อมเพียงลำพังอยู่ที่บ้านไม่ใช่ปัญหา เพราะเมื่อมองหันหลังกลับไปยังคงมีทั้งภรรยาและลูกทั้งสองคนเป็นแรงผลักดัน คอยเตือนใจเสมอว่าที่ยอมเจ็บในสังเวียนทุกวันนี้ทำไปเพื่อใคร
 
“เวลาซ้อมมวยอยู่ที่บ้าน บางครั้งภรรยาก็เข้ามาช่วยด้วย มีทั้งตีหน้าท้องให้และจับกระสอบให้ ที่สำคัญคือทำกับข้าวบำรุงผมดีตลอด ต้องขอบคุณเขามากครับที่ดูแลอย่างดี ซึ่งเวลาซ้อมผมก็ซ้อมแบบจริงจังเต็มที่ครับ ส่วนเวลานอกเหนือจากนั้นผมก็อยู่เล่นกับลูกทั้งสองคน ดูแลพวกเขาอย่างเต็มที่ครับ”
 
สำหรับศึก ONE ลุมพินี 30 วันศุกร์ที่ 25 ส.ค.นี้ พบกับคู่เอก “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” กลับมาเรียกความเชื่อมั่นวัดพลังกับ “ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน” ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” ปะทะ “ซิลวิอู วิเตซ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเกมยกแรก 'จ้าวเสือใหญ่'ดับฝัน'ผึ้งหลวง' ศึกONEลุมพินี 65

ศึก ONE ลุมพินี 65 มอบความบันเทิงให้กับแฟนกีฬาศิลปะการต่อสู้อย่างเต็มอิ่มหัวใจ เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยยกพลจอมบู๊มากความสามารถมาปะทะฝีมือกันทั้งสิ้น 12 คู่ ทำให้บรรดาเอฟซีจากทั่วทุกมุมโลกได้ลุ้นการแข่งขันสุดมันตั้งแต่ต้นจนจบรายการ

'ฟาริยา'นักชกชาวอิหร่าน ดาวรุ่งฟอรฺ์มแรกศึกONE บิ๊กไบค์คว่ำดับที่ภูเก็ต

ฟาริยา อามินิปัวร์ ยอดนักชกจากอิหร่าน วัย23 ปี ที่กำลังฟอร์มแรงใน ONEลุมพินี ประสบอุบัติเหตุ จยย.บิ๊กไบค์ล้มคว่ำเสียชีวิตที่ภูเก็ต เมื่อคืนที่ผ่านมา

คู่หยุดโลก 'รถถัง'ดวล'ทาเครุ' กติกาคิกบ็อกซิ่งศึกONE 28ม.ค.2567ที่ญี่ปุ่น

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และ ซีอีโอ ONE ประกาศข่าวใหญ่ให้แฟนหมัดมวยทั่วโลกได้เฮ โดยเตรียมยกทัพ ONE กลับไปจัดการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างยิ่งใหญ่รับศักราชใหม่ปี 2567 ชูโรงคู่หยุดโลกระหว่างซูเปอร์สตาร์ชาวไทย ”รถถัง จิตรเมืองนนท์” และซูเปอร์สตาร์แดนซามูไร “ทาเครุ เซกาวา” ที่จะประมือกันภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ซูเปอร์ไฟต์ 5 ยก ในศึก ONE 165: รถถัง vs ทาเครุ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 ม.ค.67 ที่ อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว

ก้าวแรกระดับโลก 'ทองพูน' ติดเครื่องบู๊'เอลลิส' ศึกONE Fight Night 17

“ทองพูน พีเค.แสนชัย” พร้อมประเดิมโชว์ฝีมือไฟต์แรก ในฐานะนักกีฬา ONE ปะทะนักมวยฟอร์มแรง ดีกรีแชมป์ WBC มวยไทย อินเตอร์เนชันแนล อย่าง “เอลลิส บาร์โบซา” นักชกจากเกาะอังกฤษ ที่คว้าชัยมา 4 ไฟต์ติดต่อกันตลอดปีนี้

ความท้าทายใหม่...'ตะวันฉาย'ข้ามสาย ลุยยุทธจักรคิกบ็อกซิ่ง ปะทะ'ดาวิต'ศึกONE 5 ส.ค.นี้

“ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ได้กำหนดขึ้นสังเวียนบู๊คิกบ็อกซิ่งสมใจอยาก โดยจะพบกับ “ดาวิต คิเรีย” ในศึก ONE Fight Night 13 วันเสาร์ ที่ 5 ส.ค.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)