'เนย์มาร์' ส่อแววย้ายหนี 'ปารีส' เผย 'เชลซี'พร้อมอ้าแขนรับร่วมทัพ

เนย์มาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของทีมปารีส แซงต์ แชร์แม็ง มหาเศรษฐีจากศึกลีกเอิง ออกมาแจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจาก “เลอกิป” สื่อชั้นนำในประเทศฝรั่งเศส

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ “เปแอสเช” ตั้งแต่ปี 2017 ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกมาจนถึงทุกวันนี้ ที่ 222 ล้านยูโร หรือประมาณ 8,400 ล้านบาท อย่างไรก็ตามปัจจุบันดูเหมือนว่าเขาจะไม่ค่อยมีความสุขในถิ่นพาร์ค เดอ แพรงก์ เสียเท่าไหร่

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ เคยโดนแฟนบอลปารีส แซงต์ แชร์แม็ง บางกลุ่มโห่ในสนาม จนลามไปถึงขั้นรวมกลุ่มประท้วงที่หน้าบ้านของเจ้าตัวในกรุงปารีสเพราะมองว่าดาวเตะรายนี้ไม่ทุ่มเทให้สโมสรเท่าที่ควร ทำให้เขาดูจะไม่ค่อยแฮปปี้ในการใช้ชีวิตที่ประเทศฝรั่งเศสอีกต่อไป

ล่าสุด “เลอกิป” สื่อชื่อดังในเมืองน้ำหอมออกมาตีข่าวว่า เนย์มาร์ แจ้งไปยังต้นสังกัดว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย และทีมที่ตกเป็นข่าวว่าได้มีการเปิดโต๊ะเจรจากับแข้งบราซิเลียนไปแล้ว คือ เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขณะเดียวกัน “อาร์เอ็มซี สปอร์ต” อีกหนึ่งสื่อของประเทศฝรั่งเศส ก็ตีข่าวในทำนองเดียวกันว่า เนย์มาร์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง และอาจจะไปเซ็นสัญญากับ “สิงห์บลูส์” ที่มีโอกาสมากสุด เพราะพวกเขาพร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับซูเปอร์สตาร์รายนี้เต็มที่

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทีม “เปแอสเช” ออกมากลบกระแสข่าวลือดังกล่าวว่า หลุยส์ เอ็นริเก เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ยังคงอยากให้ เนย์มาร์ เป็นศูนย์กลางในเกมรุกตามแท็คติกของเขาในการคุมทัพ “เปแอสเช” และอยากให้แข้งรายนี้อยู่กับทีมต่อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

'โปเช็ตติโน' โบกมือลา 'เชลซี' ด้วยดี สื่ออังกฤษโยง 'แมนฯยู' สนดึงตัวไปคุมทัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ อำลาสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำงานแค่ 1 ซีซั่น เท่านั้น เซ่นผลงานต้นฤดูกาลอันย่ำแย่ แม้ในช่วงหลังจะเร่งฟอร์มเก่งขึ้นมาได้ก็ตาม

'เอ็มบัปเป' ประกาศแยกทาง 'เปแอสเช' ยุติเส้นทางในลีกเอิง ฝรั่งเศส 7 ปี

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแถลงผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเขาจะโบกมือลา ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการ หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมหาความท้าทายใหม่ในชีวิต