'พีที ประจวบ' เปิดตัวสู้ฤดูกาล2023/24 'โค้ชวัง'ตั้งเป้าท้าชิงทุกถ้วย

เมื่อวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2566 สโมสร"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบเอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2023/24 อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางกองเชียร์นับหนึ่งพันคนให้กำลังใจนักบอลอย่างหนาแน่น กลางแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในงาน
 
นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรพีทีประจวบเอฟซี เผยว่า “พีทีประจวบ ในไทยลีก 1 ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา เราอยู่มาหมดแล้วทั้งครึ่งบนและครึ่งล่าง  แต่ปีนี้จุดหมายเดียวของเรา คือกลับไปอยู่ครึ่งบนอีกครั้งนั่นคือเลขตัวเดียวนั่นเอง และหวังคว้าแชมป์บอลถ้วยอีกครั้ง และอยากขอฝากแฟนบอลให้ช่วยสนับสนุนสโมสรในทุกๆด้าน”
 
ในขณะที่"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ ปีนี้เราได้พูดคุยกันถึงสไตล์การเล่น กันก่อน แล้วก็ได้นักเตะทั้งไทยและต่างชาติมาเติมเต็ม ตอนนี้เรายังมีเวลาที่ปรับจูนทีมเพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ให้สำเร็จ รวมไปถึงการขอเป็นผู้ท้าชิงทุกถ้วยในประเทศไทยในปีนี้”
 
"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ประธานเทคนิคของสโมสรกล่าวเสริมว่า “จุดเด่นของประจวบคือ เรามีเวลาเตรียมทีมที่ดี เชื่อมั่นว่าเป้าหมายที่วางไว้ให้ประสบความสำเร็จให้ได้”
 
นอกจากนี้ภายในงานมีการเปิดตัวขุนพลนักฟุตบอล 25 คน สวมใส่ ชุดแข่งขันสามสี สีส้ม-ดำ สีครีมและสีดำ ชุดผู้รักษาประตูสีเขียว ฟ้า และม่วง โดยแบรนด์โวลต์ เอ็นเนอร์จีแวร์ โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด(มหาชน) , นายผดุงศักดิ์ ปราณอุดมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสื่อสารกลุ่ม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) ,นายภาสวร  ปีตรังสี   ผู้จัดการบริหารโครงการไทยทาเล้นท์  บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน)โดยน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง , นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด , นางสาววรรษชล ธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โวลท์ เอ็นเนอ์จี แวร์ จำกัด รวมถึงผู้ใหญ่ในจังหวัดเข้าร่วมงาน
 
ภายในงานปีการจำหน่ายเสื้อแข่งทุกสี และ สโมสรจัดโปรโมชั่นซื้อเสื้อแข่งรับฟรี โค้ดชมฟุตบอลไทยลีก จาก AIS PLAY และ TRUE ID ฟรี!!!  1 เดือน มูลค่า 59 บาท ทั้งนี้ต่อพิฆาต พีที ประจวบเอฟซี จะมีโปรแกรมๆแข่งขันไทยลีก 2023/24 นัดแรก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของราชบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้งสุดท้าย'ไทยลีก' บีจี ปะทะ ขอนแก่น ,ราชบุรี รับ เมืองทอง ช่อง'พีพีทีวี' พร้อมศึกบุนเดสฯ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ขนฟุตบอลมันส์ให้ชมตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 พ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดศึกไทยลีกคู่เดือดส่งท้ายฤดูกาล เวลา 19.00 น. “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน มี 45 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด โดยนัดล่าสุดเรียกฟอร์มเก่งกลับมาสำเร็จ โดยบุกไปชนะ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 1-0 โดย ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้ารายใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา กดไป 1 ประตู ทำให้ บีจี ปทุม เก็บ 3 แต้มสำคัญ และอยู่อันดับ 4 ต่อไป และในครั้งนี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 มี 32 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด และนัดล่าสุดก็พลิกนรกรอดจากความตายมาได้ ด้วยการเสมอ “แข้งเทพ” ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 2-2 โดยพวกเขาโดนยิงนำก่อน 2 ประตู แต่ตีเสมอได้ในช่วงเวลาทดเจ็บ ทำให้ในนัดนี้พวกเขาต้องเน้นเพื่อหวังคว้าชัย เก็บ3 แต้ม ขึ้นสู่โซนบนของตารางให้ได้

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

'แข้งเทพ'รั้งจ่าฝูงแน่น 'โมต้า'แฮตทริกชนะขอนแก่น4-0 'บุรีรัมย์,บีจี'เก็บ3แต้ม

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.

'ศุภชัย'ฮีโร่ซัดประตูโทน พาบุรีรัมย์บุกสยบสุโขทัย ลูกหนังไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ณ สนามทะเลหลวง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัดก่อนหน้านี้ บุกไปเยือน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน

'ศิวรักษ์'เซฟจุดโทษ 'บุรีรัมย์'บุกเจ๊า'ขอนแก่น'ไร้สกอร์ เปิดไทยลีก 2023/24

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 8 สมัย ลงสนามเกมนัดแรกของฤดูกาล ยกทัพไปเยือน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด