เช็กความพร้อมโค้งสุดท้าย 'ตะวันฉาย' ก่อนดวลหมัด 'ดาวิต' เสาร์ที่ 5 ส.ค. นี้

“ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยฯ” ราชันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.)
ส่องโค้งสุดท้ายของการซ้อม สำหรับทัพนักกีฬาที่จะลงชิงชัยกันในศึก ONE Fight Night 13 ที่จะถ่ายทอดสดในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)
 
โดย “ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยฯ” ราชันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) วัย 24 ปี มีคิวประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่งบนสังเวียน ONE ในรายการนี้ด้วย ซึ่งจะต้องประจันหน้ากับ “ดาวิต คิเรีย” นักชกมากประสบการณ์จากจอร์เจียวัย 31 ปี ในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต
 
หลังจากประกาศศักดาพลังเเข้งซ้ายปราบผู้ท้าชิงรายแรก “จามาล ยูซูพอฟ” โดยใช้เวลาเพียง 49 วินาทีของยกแรกเท่านั้น และระหว่างที่รอคิวป้องเข็มขัดครั้งต่อไป “ตะวันฉาย” ก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า กระโดดข้ามสายหาความท้าทายใหม่ลุยเส้นทางคิกบ็อกซิ่ง
 
แต่ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนชกจริง “ตะวันฉาย” ได้เผยภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้ายที่ค่าย พีเค.แสนชัยฯ โดยมี “อ.ปุ๋ย” สุเทพ ณ นคร และ “เทรนเนอร์หวัง” สมหวัง มาทอง ติวเข้มวิชาหมัดมวยกันอย่างถึงเครื่อง
 
ในโอกาสนี้ “ตะวันฉาย” ได้กล่าวถึงการชกคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกใน ONE รวมถึงอัปเดตความพร้อมก่อนขึ้นชกกับ “ดาวิต” จอมเก๋าจากจอร์เจีย
 
“ไฟต์นี้ก็เป็นคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกใน ONE เตรียมตัวซ้อมหนักมากครับ เตรียมไปทุกอย่างเลยครับ ต้องเรียนรู้กติกาว่าอะไรทำได้ อะไรทำไม่ได้ ขอแค่แม่นกติกา ผมว่าปรับเปลี่ยนไม่ยากครับ ตอนนี้ ก็มี อ.ปุ๋ย (สุเทพ ณ นคร) สอนหมัดให้เหมือนเดิม แล้วก็มาปรับการซ้อมคิกบ็อกซิ่งกับ พี่หวัง (เทรนเนอร์สมหวัง มาทอง) ครับ ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้ 200 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชกแล้วครับ”
 
ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 13 เสาร์ที่ 5 ส.ค.66 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR
 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทียบฟอร์ม'ชิงกิซvsมารัต' คู่เอก'ONE Fight Night 13' ใครมีทีเด็ด 5 ส.ค.นี้รู้กัน

วิเคราะห์ เจาะลึก กุญแจสำคัญสู่การเป็นผู้ชนะของสองตัวตึงคิกบ็อกซิ่ง ระหว่าง “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” และ “มารัต กริกอเรียน” ก่อนประลองฝีมือกัน ในฐานะคู่เอกของ ศึก ONE Fight Night13