ฝนถล่มหนัก ยกเลิกแมตช์ 'เลสเตอร์-สเปอร์ส'​ ที่ราชมังฯ

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี พบ ท็อ​ตแน่ม​ ฮ็อตสเปอร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไม่สามารถลงทำการแข่งขันกันได้

สาเหตุเป็นเพราะว่าฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตลอดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทำให้สนามราชมังคลากีฬาสถานระบายน้ำไม่ทัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน และสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองทีมเช็กสภาพสนามแล้ว ไม่สมารถทำการแข่งขันได้จริง จึงทำการประกาศยกเลิก

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่า “ไก่เดือยทอง” มีไฟล์ทต้องบินต่อไปยังประเทศสิงคโปร์​ในเวลา 22.00น. วันที่ 23 กรกฎาคม ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ​ จึงไม่สามารถเลื่อนการแข่งขันได้ ทำให้มีแฟนบอลบางส่วนโวยวายกันพอสมควร

ทั้งนี้มีประกาศจากฝ่ายจัดการแข่งขันเกี่ยวกับการยกเลิกแมตช์การแข่งขันดังกล่าว โดยพร้อมกำเนินการคืนเงินให้แก่ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมทุกคนอย่างแน่นอน

ประกาศสำคัญจากผู้จัดการแข่งขัน ขอแจ้งยกเลิกการจัดการแข่งขัน แมตช์การแข่งขันในคืนนี้ ระหว่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้

อันเนื่องมาจากสภาพอากาศที่แปรปรวน โดยเฉพาะภาวะน้ำท่วมขังบนพื้นสนาม
ภายใต้คำแนะนำของคณะผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการของทุกฝ่าย
และเพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุด จึงนำไปสู่ความเห็นพ้องในการตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันในค่ำคืนนี้

ทางคณะผู้จัดงานต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง
และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ เป็นอย่างสูง

สำหรับการคืนเงิน ทางผู้จัดจะทำการแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไดเออร์-เปริซิช' นำทัพ 'สเปอร์ส' แถลงปล่อยตัว 4 นักเตะพ้นทีม

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แถลงการณ์ปล่อยตัว 4 ผู้เล่นให้กลายเป็นฟรีเอเยนต์ซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วย จาเฟ็ต แทนแกนกา, ไรอัน แซสเซอญง, เอริค ดายเออร์ และ อิวาน เปริซิช

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

'เลสเตอร์' ฉลองแชมป์แชมเปียนชิพ สมัย 8 ต่อหน้าแฟนบอลที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

เลสเตอร์ ซิตี ฉลองแชมป์แชมเปียนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ต่อหน้าแฟนบอล ณ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

'ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์' ควง 'รันทาล่า' คว้ารางวัลประจำปี 'เลสเตอร์ ซิตี'

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร End of Season Awards สนับสนุนโดย Cedar Packaging Group เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” โดยมีการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเลสเตอร์ ซิตี้ ในสาขาต่าง ๆ ให้กับเหล่านักเตะของทีมชาย ทีมหญิง ชุด U-21 และ อะคาเดมี่

'เลสเตอร์' คว้าแชมป์แชมเปียนชิพ สมัย 8 สูงสุดเกาะอังกฤษ เลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีกสมเกียรติ

เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ เป็นสมัยที่แปด ทำลายสถิติสูงสุดของฟุตบอลลีกระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศอังกฤษ

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24