'ไทยลีก'​ ตั้ง 'ธัญญะ'​ นั่งโฆษกฯ แฟนบอลดูยิงสดเดือนละ 59 บาท

ไทยลีกตั้ง “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ตัวแทนจากโปลิศ เทโรฯ เป็นโฆษกไทยลีกคนใหม่ สรุปเตรียมผุดแคมเปญ savethaileague ชวนแฟนๆ ช่วยกันจ่ายเพื่อชมผ่านการถ่ายทอดผ่านระบบ OTT เชื่อเม็ดเงินกระจายถึงทีมเล็กๆ ด้วย

ด้าน “บิ๊กแชมป์” กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการ บ.ไทยลีก จำกัด ยืนยันคนไทยได้ดูลีกครบทุกคู่แน่นอน และอาจมีฟรีทีวี บ้างคู่ เตะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และจันทร์ เกือบทุกสัปดาห์

ทั้งนี้ ราคาที่ทางที่ประชุมคิดไว้เบื้องต้นคือ จ่ายเดือนละ 59 บาท อ้างอิงจากของเดิมของ AIS PLAY โดยอาจจะเพิ่มจาก 49 บาทหรือน้อยกว่า ก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ ขณะที่รายฤดูกาลจะคิดค่าบริการแค่เพียง 500 บาทเท่านั้น

ส่วนโปรแกรมแข่งจะปรับใหม่ พร้อมผังถ่ายทอดสด โดย “บิ๊กแชมป์” กรวีร์ บอกขอเวลา 1 สัปดาห์ จัดผังให้ลงตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุรีรัมย์'ส่งท้ายอัด'ขอนแก่น'8-2 ผงาดแชมป์ไทยลีกสมัย9 รับ10ล้าน

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปก่อนหน้านี้แล้วเป็นสมัยที่ 9 พบกับ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 35 คะแนน จากการลงสนาม 29

ดู'บุนเดสฯ'เพลย์ออฟ ลุ้นแชมป์'เดเอฟเบ โพคาล' ไทยลีกปิดฉาก 'พีพีทีวี'จัดให้3แมตซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ดับเบิ้ล 3 ต่อ เริ่มที่ ศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่เลก1 บนลีกสูงสุดของเยอรมัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 01.30

เมืองทองยิงชลบุรี6-0 ส่งฉลามชลตกชั้นในรอบ18ปี 'แชมป์9สมัย'บุรีรัมย์บุกอัดอุทัยฯ2-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 นัดวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเป็นนัดที่ 29 คู่ที่น่าสนใจ คือการแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด กับทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นหนีตกชั้น

'มาดามแป้ง'ให้เครดิต'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ ถ่ายทอด'ไทยลีก'

“มาดามแป้ง” เผย “เนวิน ชิดชอบ” ร่วมช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไทยลีก-พร้อมยืนยัน ทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้นแน่นอน

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี