'เมืองทอง'เสริมโหด เปิด 5 ผู้เล่นใหม่นำโดย'กันต์-ธนวัฒน์' สู้ศึกฤดูกาล2023-24

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพความแข็งแกร่งมาสู่สโมสร รับฤดูกาลใหม่ 2023/24 ทำการเปิดตัว 5 ผู้เล่นคนใหม่ ประกอบด้วย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง อย่างเป็นทางการ ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจจะช่วยยกระดับทีมไปอีกขั้น เพื่อลุ้นไล่ล่าความสำเร็จกลับมาอีกครั้ง
 
เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ที่ห้องสื่อมวลชนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ดได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่ทั้ง 5 ราย ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งฤดูกาลใหม่ที่จะถึง ประกอบด้วย"กันต์" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง
 
โดยในงานมีนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อม 5 นักเตะร่วมแถลงข่าวทางการ ผ่านช่องทาง Official Fanpage และ Youtube Muangthong United ซึ่งมีแฟนบอลชมการถ่ายทอดสดจำนวนมาก  รวมทั้งสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจร่วมทำข่าวประชาสัมพันธ์กันแน่นห้องแถลงข่าว
 
ทางด้านนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง วันนี้ถือเป็นโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ของเรา เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชน และเเฟนบอลทางการ ฤดูกาลที่ผ่านมาเราจบอันดับที่ 4 ภายใต้สไตล์การทำทีมปรัชญาเกมรุกของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้"  
 
"การเสริมทัพผู้เล่นทั้ง 5 คน แน่นอนว่าจะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งสู่สโมสร ซึ่งแต่ละคนถือว่ามีฝีเท้าและความสามารถยอดเยี่ยม เชื่อว่าจะเป็นบทพิสูจน์หน้าสำคัญของสโมสร ที่มีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นในฤดูกาลใหม่นี้"
 
ส่วนทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชกิเลนผยอง กล่าวว่า "ขอต้อนรับทุกคนสู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอบคุณผู้บริหารกับการเสริมตัวผู้เล่นครั้งนี้ ทำให้เรามีทีมที่แข็งแกร่ง เรายังคงยึดมั่นกับการสไตล์ฟุตบอลของเรา และถือเป็นความท้าทายสำคัญของอาชีพโค้ชของผม ซึ่งทุกคนเป็นนักเตะฝีเท้าดี ที่สโมสรต้องการ โดยเฉพาะ ธนวัฒน์ ที่เล่นตำแหน่งเดียวกับผมเมื่ิอสมัยเล่นบอล เชื่อว่าทุกคนจะพาทีมเมืองทองฯไปสู่เป้าหมายที่วางไว้แน่นอน"
 
ขณะที่ 5 ผู้เล่นคนใหม่เปิดใจว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของเมืองไทย ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย รวมถึงโค้ชที่มีความสามารถ ส่วนเป้าหมายก็จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อพา สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้"  
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมืองทอง'ดวล'บีจี' ชิงถ้วย'รีโว่คัพ'16 มิ.ยนี้ แชมป์รับ5ล้าน-เตะสโมสรอาเซียน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม เวลา 18.00น. ซึ่งได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน วันที่ 14 มิถุนายน 2567 ณ ห้อง เมต้า 1 ชั้น 2 สโมสรราชพฤกษ์

ONEตอกย้ำผู้นำการต่อสู้ เปิดคู่มวยหยุดโลก เสาร์ที่8มิ.ย.นี้ ดุทุกวินาที

ริช แฟรงคลิน รองประธาน วัน แชมเปียนชิพ นำทัพแถลงความยิ่งใหญ่ ONE 167: ตะวันฉาย vs โจ II ที่มีคิวระเบิดศึกในประเทศไทย คัดมาเน้นๆ กับมวยใหญ่หยุดโลกทั้งหมด 10 คู่ คัดสรรนักกีฬาดังระดับซูเปอร์สตาร์-ดาวรุ่งไฟแรงมากมาย การันตีความมันตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทั้งกิจกรรม Open Workout เช็กความฟิตและฝึกซ้อมโชว์สื่อมวลชน บอสใหญ่เผยมุ่งเน้นพา “ศิลปะแม่ไม้มวยไทย”ผงาด-ครองใจแฟนในตลาดกำปั้นอเมริกาอย่างต่อเนื่อง ยิงสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.ของไทย ออกอากาศมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

เมืองทองยิงชลบุรี6-0 ส่งฉลามชลตกชั้นในรอบ18ปี 'แชมป์9สมัย'บุรีรัมย์บุกอัดอุทัยฯ2-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 นัดวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเป็นนัดที่ 29 คู่ที่น่าสนใจ คือการแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด กับทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นหนีตกชั้น

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

เมืองทองไปสตูล,บุรีรัมย์รับอุทัยฯ บอล'รีโว่ คัพ'16ทีมสุดท้าย' เตะ13มีนา

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย