ภรรยาเผยข่าวดี 'ฟาน เดอร์ ซาร์' พ้นขีดอันตราย รักษาตัวห้อง ICU ต่อ

หลังจากก่อนหน้านี้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มีอาการเลือดออกในสมองต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก แอนมารี ฟาน เคสเตเรน ภรรยาของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผ่านแถลงการณ์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมในศึกเอริดิวิซี ลีก เนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของตำนานนายทวารรายนี้ ว่า สามีของเธอพ้นขีนอันตรายแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวในห้องไอซียูต่อไป

“เอ็ดวิน ยังอยู่ในห้องไอซียู แต่อาการของเขาคงที่ และไม่อันตรายถึงชีวิต ทุกครั้งที่พวกเราเข้าเยี่ยม เขาก็สามารถสื่อสารได้ตามปกติ เราต้องรอดูว่าอาการของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป” ฟาน เคสเตเรน เผย

สำหรับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ วาร์ ถือเป็นตำนานผู้รักษาประตูที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดคนหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา ค้าแข้งกับหลายสโมสรชื่อดัง ทั้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ฟูแลม และติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไป 130 แมตช์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หาม 'ฟาน เดอร์ ซาร์' ส่งรพ.ด่วน หลังเจออาการเลือดออกในสมอง

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตซีอีโอของทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังแห่งศึก เอเรดิวิซีลีก เนเธอร์แลนด์ และอดีตผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกนำตัวส่งห้องไอซียูเป็นการด่วนหลังเจ้าตัวมีอาการเลือดออกในสมอง