'บอสชาตรี'เชื่อมั่น'สินสมุทร' จะพัฒนาฝีมือ กลับมาคว้าสิทธ์ ขึ้นชิงบัลลังก์มวยไทย

สินสมุทร กลิ่นมี
“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE แสดงความเชื่อมั่นว่า “สินสมุทร กลิ่นมี” จะสามารถพัฒนาฝีมือขึ้นมาได้อีกขั้น เพื่อกลับไปคว้าสิทธ์ท้าชิงบัลลังก์มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.) อีกครั้ง
 
“สินสมุทร” นักมวยลุคหนุ่มติสท์ วัย 27 ปี เจ้าของฉายา “อควาแมนแดนสยาม” มีคิวหวนกลับมาขึ้นสังเวียนเรียกศรัทธาอีกครั้ง ในฐานะคู่เอกภาคอินเตอร์ของศึก ONE ลุมพินี 24 วันศุกร์ที่ 7
ก.ค.นี้ โดยจะพบกับ “วิคเตอร์ เทกเซรา” จอมบู๊ชาวบราซิลที่ฟอร์มกำลังสด ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.)
 
ก่อนหน้านี้ “สินสมุทร” เคยได้รับโอกาสให้ก้าวขึ้นไปชิงเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทย รุ่นไลต์เวต กับเจ้าบัลลังก์อย่าง “รีเกียน เออร์เซล” ถึงสองครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถกระชากเข็มขัดมาครองได้ ด้วยการแพ้คะแนนแบบไม่เอกฉันท์ในศึก ONE Fight Night 3 เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่ผ่านมา และพ่ายแพ้แบบน็อกเอาต์ในศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา
 
โดยแม้แต่บิ๊กบอส “ชาตรี” ยังถึงกับออกปากว่าแชมป์โลกชาวซูรินามนั้นเป็นนักชกที่แข็งแกร่งและอันตราย แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่า “สินสมุทร” จะสามารถพัฒนาฝีไม้ลายมือขึ้นมาได้อีก เพื่อกลับไปคว้าสิทธ์ในการเปิดศึกภาคสาม ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต จาก“รีเกียน” อีกครั้ง
 
“รีเกียน เออร์เซล เป็นนักมวยไทยที่อันตรายมาก และเราก็มีนักกีฬาหลายคนที่อยากชิงเข็มขัดกับเขา เรามี สินสมุทร ด้วย ในครั้งล่าสุด ผมว่าเขาแพ้ไปนิดเดียว ถ้าเกิดเขาพัฒนาขึ้นอีกนิด ผมว่าเขาจะมีสิทธ์ได้ขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้งหนึ่งครับ”
 
ด้าน “สินสมุทร” แม้จะผิดหวังซ้ำซากแต่เจ้าตัวก็ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้อย่างลูกผู้ชาย และกลับไปทำการบ้านเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของตนเอง โดยเชื่อว่าตนจะกลับมาแกร่งและเก่งกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้กำลังใจโดยตรงจาก บิ๊กบอส “ชาตรี” ที่ยังเชื่อมั่นในตัวเขา “สินสมุทร” จึงตั้งใจเต็มที่สำหรับการกลับมากู้ศรัทธาในไฟต์ที่จะถึงนี้
 
“ผมต้องขอบคุณ พี่ชาตรี ด้วยครับที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม ผมจะพยายามทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง ผมจะทำให้ได้ตามที่ พี่ชาตรี ให้คำแนะนำและให้กำลังใจผมครับ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโปรโมเตอร์คนไหนที่เห็นนักมวยแพ้แล้วจะโทรมาให้กำลังใจแบบนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้งมากครับ”
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ผลักดันมวยทหารไทย สู่มวยกองทัพโลก หนุน Soft Power ไทย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงนโยบายการผลักดัน Soft Power ของกระทรวงกลาโหม เนื่องจากวันนี้จะมีการจัดงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum ที่ศูนย์ประชุมแห่ง

ONE ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทะยานสู่การบรรลุผลกำไรในปี 2567

เป็นที่ทราบกันดีว่า การสร้างผลกำไรในวงการกีฬาการต่อสู้จำเป็นต้องใช้ความอดทนและทุ่มเทเวลาหลายปีกว่าที่จะสร้างผลกำไรได้ แต่ภายในสิ้นปีนี้ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) จะทำมันสำเร็จ

มวยไทยคว้า6แชมป์โลก 'ศักดิ์ชาย'ทึ่งต่างชาติ พัฒนาฝีมือไปมากแล้ว

ช็อกแฟนมวยไทย! “ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง” โดนคู่ปรับชาวรัสเซียย้ำแค้นได้แค่รองแชมป์มวยไทยโลก ที่กรีซ ด้านทีมมวยไทยปิดฉาก 6 ทอง ขณะที่นายกฯ “ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ” ทึ่งต่างชาติพัฒนาเรื่องมวยไทยไปมาก

'ชาตรี' โพสต์เป็นนัย ส่อแววจัด 'ตะวันฉาย' ปะทะ 'โจ' ภาค 3 ที่สหรัฐอเมริกา

หลังเกิดกระแสดราม่าจากศึก ONE 167 ที่ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม เอาชนะ โจ ณัฐวุฒิ แบบค้านสายตาแฟนมวยหลายๆ คน ในการชกที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา

'บัวขาว'โปรโมทมวยไทยในอลป. 'ธนัญชัย'นำทีมล่า5แชมป์โลก

การแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์โลก 2024 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2024" ที่เมืองปาทรัส ประเทศกรีซ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-9 มิถุนายน 2567

ONEตอกย้ำผู้นำการต่อสู้ เปิดคู่มวยหยุดโลก เสาร์ที่8มิ.ย.นี้ ดุทุกวินาที

ริช แฟรงคลิน รองประธาน วัน แชมเปียนชิพ นำทัพแถลงความยิ่งใหญ่ ONE 167: ตะวันฉาย vs โจ II ที่มีคิวระเบิดศึกในประเทศไทย คัดมาเน้นๆ กับมวยใหญ่หยุดโลกทั้งหมด 10 คู่ คัดสรรนักกีฬาดังระดับซูเปอร์สตาร์-ดาวรุ่งไฟแรงมากมาย การันตีความมันตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทั้งกิจกรรม Open Workout เช็กความฟิตและฝึกซ้อมโชว์สื่อมวลชน บอสใหญ่เผยมุ่งเน้นพา “ศิลปะแม่ไม้มวยไทย”ผงาด-ครองใจแฟนในตลาดกำปั้นอเมริกาอย่างต่อเนื่อง ยิงสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.ของไทย ออกอากาศมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก