'แมนฯยู' เปิดตัว 'เมาท์' ร่วมทัพ เจ้าตัวตื่นเต้นพร้อมร่วมงาน 'เทน ฮาก'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว เมสัน เมาท์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษร่วมทัพอย่างเป็นทางการเป็นรายแรกในซัมเมอร์นี้ หลังบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ค่าตัว 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,400 ล้านบาท พร้อมแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” มีความพยายามยื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี เพื่อปล่อยตัว เมสัน เมาท์ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึง 3 ครั้ง ก่อนจะปิดดีลได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวจะเซ็นสัญญา 5 ปีเต็ม หรือจนถึงปี 2028 พร้อมรับค่าเหนื่อยที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

“มันไม่ง่ายเลยที่จะเดินออกจากสโมสรที่คุณเติบโตมา แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้ความท้าทายใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเป้าหมายต่อไปในอาชีพของผม” เมาท์ เริ่มกล่าว

“หลังจากลงสนามไปแข่งขันกับพวกเขา ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้แข็งแกร่งแค่ไหน และผมก็ได้มาเข้าร่วมกับที่นี่ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้เพื่อคว้าแชมป์รายการใหญ่”

“ทุกคนจะเห็นได้ว่าสโมสรได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ผมได้พบกับผู้จัดการทีม และหารือเกี่ยวกับแผนการของเขาแล้ว ผมตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง และพร้อมทำงานหนักที่นี่”

“ผมมีความทะเยอทะยานมากๆ ผมรู้ว่ามันวิเศษแค่ไหนที่ได้ถ้วยรางวัลรายการใหญ่ๆ ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อประสบการณ์กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” อดีตดาวเตะของเชลซี ทิ้งท้าย

ขณะที่ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เมสัน เป็นนักเตะที่ชาญฉลาดมาก เขามีทักษะ และมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยเสริมทีมของเราได้มาก”

“เราชื่นชมพรสวรรค์ของเขามานาน เราจึงมีความยินดีที่จะเลือกให้เขาก้าวไปอีกขั้นกับอาชีพนักฟุตบอลในโอลด์ แทรฟฟอร์ด สไตล์การเล่น และคุณลักษณะของเขาเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับสโมสรแห่งนี้ เราทุกคนเชื่อว่าเขาจะปรับปรุงการทำงานกับ เอริก เทน ฮาก และสตาฟฟ์โค้ช อย่างไม่มีปัญหา”

“เมสัน เป็นผู้เล่นระดับโลก แต่เขาก็มีความสามารถที่จะช่วยยกระดับการเล่นของเพื่อนร่วมทีมผ่านความชาญฉลาดของเกม และเล่นด้วยแท็คติกที่เขามี”

“เราประทับใจเขาเป็นพิเศษกับความต้องการที่ย้ายมาเป็นส่วนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาก็กระหายที่จะประสบความสำเร็จต่อไป เราพร้อมผลักดันให้ผลงานของเราสูงขึ้นเรื่อยๆในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง รวมถึงปีต่อๆไป” ผอ.ฟุตบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ

'เทน ฮาก' เชื่อ 'รุด' มีดีเอ็นเอ 'ผีแดง' เต็มเปี่ยม ช่วยพัฒนาสโมสรได้แน่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" จะเข้ามาช่วยทีมได้เป็นด้วยดีเอ็นเอของสโมสรแห่งนี้ที่มีอยู่ในตัวเขา หลังอดีตกองหน้าชาวดัตช์ตัดสินใจกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับงานผู้ช่วยกุนซือ

'ผีแดง 'ปิดดีลคว้า 'เซิร์กเซ่' ร่วมทัพ ยอมจ่ายเงินเกินค่าฉีกสัญญา ขอผ่อน 3 ปี

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายที่แคร์ริงตันภายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

'ฟาน นิสเตลรอย' จอยทีมสตาฟฟ์ ช่วยงานกุนซือ 'เทน ฮาก' ที่ 'ผีแดง'

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าระดับตำนานชาวดัตช์ เดินทางถึงแคร์ริงตัน สนามซ้อม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มบทบาทเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเดียวกันในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง