'เหยิน โจ๊กเกอร์' ยัน 'โคตะ มิอุระ' ครบ 3 ยก เสมอไฟต์พิเศษศึกมวย RWS

“โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ” สยบเสียงดูแคลนด้วยการสวมหัวใจสู้หั่นกับ โคตะ มิอุระ หลังชกครบ 3 ยก ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern (อาร์ดับบลิวเอส : เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน)

การแข่งขันมวยรายการ RWS : Legend of Rajadamnern (อาร์ดับบลิวเอส : เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน) ครั้งที่ 4 ที่เวทีมวยราชดำเนิน เป็นการพบกันระหว่าง “โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ” นักชกสตรีทไฟต์ของไทยกับ โคตะ มิอุระ นักมวยสุดหล่อชาวญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียงในการชก MMA ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มีแฟนมวยเดินทางเข้ามาชมในสนามกันอย่างหนาตา มีการถ่ายทอดสดผ่านทางทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment นอกจากนั้นแล้วยังมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 200 ประเทศทั่วโลกผ่านทาง ดะโซน (DAZN) สตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่

โดยการชกในไฟต์นี้เป็นการจัดชกในกติกาพิเศษแบบคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก ซึ่งจะไม่มีผลการตัดสินหากครบสามยก ซึ่งการชกไฟต์นี้ทางนักชกสตรีทไฟต์อย่างโจ๊กเกอร์ที่ถูกมองว่าเป็นรองอยู่มาก ฟิตซ้อมจนที่สภาพร่างกายที่กล้ามเนื้อกำยำ กล้ามแขนใหญ่โตมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด สามารถเปิดเกมสู้กับโคตะได้อย่างสนุก ในขณะที่นักชกชาวญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์บนเวทีมากกว่า อาศัยชิงจังหวะออกอาวุธได้ดี การชกออกรสชาติโดยมีเสียงเฮลั่นของกองเชียร์ทั้งสองฝ่ายสร้างสีสันได้อย่างมาก

โจ๊กเกอร์ ที่โดนดูถูกดูแคลนอย่างหนักก่อนการชก มีแรงฮึด ออกอาวุธทั้งหมัดเท้าสู้ได้ดีอย่างเหลือเชื่อและจบ 3 ยกไม่มีใครน็อกใครลงได้ แต่หลังการชกนักมวยทั้งคู่ก็ได้รับเสียงปรบมือกึกก้องจากแฟนมวยรอบสนาม เพราะใส่กันเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร

นอกจากคู่นี้แล้ว ยังมีศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์ (อาร์ดับบลิวเอส ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีย์) ในรุ่น 154 ปอนด์ซึ่งชกกันได้อย่างเมามัน โดยชุมนุมนักชกระดับพระกาฬไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น แดเนียล ซินบีมวยไทย,เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี,ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์,ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง,ชาโดว์ สิงห์มาวิน ฯลฯ ไว้ด้วย

ถือว่าศึก RWS : Legend of Rajadamnern (อาร์ดับบลิวเอส : เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน) ในครั้งนี้ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 4 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และในปีนี้จะมีศึก RWS : Legend of Rajadamnern (อาร์ดับบลิวเอส : เลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน) เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แน่นอน และเป็นศึกยิ่งใหญ่กว่า ดีกว่า และแข็งแกร่งขึ้น และจะทำให้เวทีราชดำเนินเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมากยิ่งขึ้น โดยจะช่วยผลักดันมวยไทยเป็น Soft Power (ซอฟพาวเวอร์) ผ่านมาตรฐานและรูปแบบการจัดที่มีความทันสมัย ส่งให้เวทีมวยราชดำเนินก้าวสู่ Sport Entertainment (สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนท์) ระดับโลกอีกด้วย

สรุปผลการแข่งขันคู่อื่นๆ อีก 7 คู่

กนกวรรณ ลูกหนองแสง ชนะคะแนน ดิง ทิ ฮวา
บัวดิน บัญชาเมฆ ชนะคะแนน โมฮัมหมัดเรซ่า วีนั่มมวยไทย
เดชฤทธิ์ วีนั่มมวยไทย ชนะคะแนน นายาเนช ไอมาน
รุ่น 154 ปอนด์ ซูเปอร์เวลเตอร์เวท
ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง ชนะน็อก เรซ่า วีนั่มมวยไทย ยก 3
แดเนียล โรดริเกวซ ซินบีมวยไทย ชนะคะแนน แบรด เรโวลูชั่นภูเก็ต
ชาโด้ สิงห์มาวิน ชนะคะแนน บุหรัก ปอยราซ
ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ แพ้คะแนน เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ขุนศึกเล็ก'ยอมรับกังวล ป้องกันแชมป์กับ'ริวกิ มาซึดะ' ศึกRWSที่ญี่ปุ่น

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน รับกังวลไม่น้อยในการเดินทางป้องกันตำแหน่งแชมป์ มวยไทยรุ่นแบนตัมเวท ของเวทีราชดำเนิน เจอกับริวกิ มาซึดะ ในศึก RWS Japan 14 ก.ค. เพราะเป็นการชกในต่างประเทศเป็นครั้งแรก

'โสมรัศมี'ฝ่าด่านหิน หวังลุ้นแชมป์ 'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์' 3สมัยติด

“โสมรัศมี มานพยิม” พร้อมรับมือกับความท้าทายครั้งสำคัญที่สุดในการฝ่าด่านหินเพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์ RWS หรือราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์ 2024 เพื่อทำสถิติคว้าแชมป์ให้ได้ 3 สมัยติดต่อกัน

'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์'(RWS) 'เฮอคิวลิส-ตะเภาแก้ว' พร้อมลุ้นแชมป์ 147 ป.

RWS - Rajadamnern World Series(ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์) ทัวร์นาเมนต์ 2024 รุ่น 147 ปอนด์เข้มเต็มพิกัด เพราะนักมวยที่จะขึ้นชกในปีนี้ล้วนแต่มีดีกรีเป็นแชมป์หรืออดีตแชมป์ ทำให้การแข่งขันของรุ่นนี้สูงกว่าที่เคยมีเมื่อเทียบกับทุกๆปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นนักมวยไทยหรือต่างชาติ ไม่มีนักมวยคนไหนในรุ่นนี้ที่สามารถถูกมองข้ามได้เลยจริงๆ

'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ 2024' 140ปอนด์สุดเดือด 'กัปปิตัน'ป้องกันแชมป์ส่งท้าย

“กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” งานหนักแน่ ในการคัมแบ็กสู่ RWS - Rajadamnern World Series ทัวร์นาเมนต์ 2024 รุ่น 140 ปอนด์ เป้าหมายของเขา แน่นอนว่าคือต้องการป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ แต่งานนี้ก็คงไม่ง่ายเพราะในทัวร์นาเมนต์ก็มีโจทย์เก่าอย่าง หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ และ เพชรธงชัย ที.บี.เอ็ม.ยิม ตลอดจนแชมป์ราชดำเนินคนปัจจุบันอย่าง ดามพ์ พรัญชัย

'ยอดวิชา'ลดรุ่นบู๊8ยอดมวย หาแชมป์147ปอนด์คนใหม่ ศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์'

RWS - Rajadamnern World Series ทัวร์นาเมนต์ 2024 รุ่น 147 ปอนด์เข้มเต็มพิกัด เมื่อแชมป์เก่าอย่าง ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี ขยับน้ำหนักขึ้นไปชกรุ่น 154 ปอนด์ แต่มี ยอดวิชา ส.สนั่นฟาร์ม ลดรุ่นลงมาชิงชัยกับมวยหนุ่มฟอร์มร้อนแรงอย่าง เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ และ ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน

'ราชดำเนิน เวิลด์ซีรีส์' ทัวร์นาเมนต์2024เปิด22มิ.ย. ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร GSV ประธานรายการ RWS - Rajadamnern World Series และกรรมการบริหารเวทีราชดำเนิน เผยว่า หลังจากปล่อยให้แฟนรอคอยมายาวนานศึก RWS - Rajadamnern World Series ทัวร์นาเมนต์ ซีซั่นที่ 3 จะกลับมาอีกครั้ง โดยจะเริ่มออกสตาร์ตในวันที่ 22 มิ.ย. นี้เป็นต้นไป ทุกวันเสาร์ที่เวทีราชดำเนิน