ลุ้นทุบสถิติ เปิดราคาบัตร MotoGP 2023ที่ไทย 'จันทรา สแตนด์'3,000บาท ช้าหมด

แฟน MotoGP เตรียมวอร์มนิ้วรอกดบัตร 5 ก.ค.นี้ คาดกระแสฟีเวอร์ไม่ตก ลุ้นทุบสถิติหมดอย่างรวดเร็วทุกครั้งที่เปิดจอง ล่าสุดฝ่ายจัดฯ ประกาศราคาจำหน่ายบัตร สนามประเทศไทยแล้ว ราคารวมส่วนลดจากผู้สนับสนุนแล้วจัดว่าถูกและคุ้มค่าที่สุดในโลก  บัตรแกรนด์สแตนด์ 5,000 บาท  ชูจุดเด่นสนามเดียวในโลกที่เห็นทุกโค้งมุมของสนาม   พร้อมเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ต ปรับเพิ่ม “ไรเดอร์ สแตนด์” สำหรับกองเชียร์นักดาวบิดดัง-ขวัญใจแบบเต็มพิกัด ถึง 3 สแตนด์ เปิดจำหน่าย พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

 ศึกโมโตจีพี สนามประเทศไทย ความภาคภูมิใจของคนไทยในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี รายการ  “OR Thailand Grand Prix 2023” ที่จะระเบิดศึก วันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ความสำเร็จจากการจัดการแข่งขันทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยที่เป็นเจ้าภาพในการจัดเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตรายการยักษ์ จนเกิดไวรัลไปแล้วทั่วโลก กระแสความนิยมตั้งแต่การจัดงานในปีแรก ด้วยจำนวนผู้ชมถึงขอบสนาม ตลอด 3 วันหลายแสนคน เป็นสนามการแข่งขันที่มีผู้เข้าชมการแข่งขันมากที่สุดในฤดูกาล ได้รับเสียงตอบรับที่ดีงามในทุกด้าน สร้างความสนุกสนาน ประทับใจให้กับผู้ร่วมงานอย่างมาก โดยทุกครั้งของการจัดงาน เมื่อมีการเปิดจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน บัตรแกรนด์สแตนด์ ที่ถือเป็นทำเลที่นั่งที่ดีที่สุดในโลก คือสามารถเห็นทุกโค้งมุมของสนามได้ จะถูกจับจองจนหมดในเวลาไม่กี่นาที ส่วนบัตรประเภทอื่นก็ขายจนหมดในเวลารวดเร็ว คาดว่าในปีนี้ก็เช่นกัน

สำหรับฤดูกาลนี้ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพหลักฝ่ายจัดการแข่งขัน เคาะราคาจำหน่ายบัตรเข้าชม โมโตจีพี 2023 ซึ่งเป็นบัตรชมงานแบบ 3 วัน แบ่งเป็น ที่นั่งหลักประเภทแกรนด์ สแตนด์, ไซด์ สแตนด์ โดยในปีนี้ความพิเศษคือมี “ไรเดอร์ สแตนด์” สำหรับกองเชียร์นักแข่งมากถึง 3 คนด้วยกัน ตอกย้ำความนิยมของศึกมอเตอร์สปอร์ต อันดับหนึ่งของโลกที่มีฐานแฟนในประเทศไทยกว่า 1 ล้านคน ทำให้ต้องปรับในส่วนของอัฒจันทร์ผู้ชมให้ตรงกับความต้องการของแฟนความเร็วมากที่สุด โดยบัตรแบ่งเป็น

1.แกรนด์ สแตนด์  5,000 บาท (เห็นทุกโค้งทั่วสนาม)

2. มาร์เกซ สแตนด์ 4,000 บาท (รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จาก มาร์ค มาเกซ)

3.กวาร์ตาราโร สแตนด์ 3,000 บาท (รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จาก ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร )

4.จันทรา สแตนด์ 3,000 บาท (รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จาก สมเกียรติ จันทรา)

5.ไซด์สแตนด์ 2,000 บาท (ราคาสบายกระเป๋า)

ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายบัตรในประเทศไทย จัดว่าถูกและคุ้มค่าที่สุด เนื่องจากทุกภาคส่วนจัดเต็มมหกรรมความบันเทิงทั้งในและนอกสนาม  รวมทั้งมีส่วนลดผู้จากสนับสนุนมากมาย อาทิ สมาชิก Blue Card ใช้เพียง 10 แต้ม แลกรับส่วนลดทันที 25% หรือรับส่วนลดทันที 20% เมื่อใช้สิทธิ์ส่วนลดจากผู้สนับสนุนอื่นๆ ได้แก่ Chang International Circuit Friend Club, กุญแจรถจักรยานยนต์ HONDA, กุญแจรถจักรยานยนต์ YAMAHA โดยเลือกใช้ส่วนลดได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

แฟนความเร็วหาซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.allticket.com เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยเผยโฉมบัตร'MotoGP 2024' ภาพจิตรกรรมฝาผนัง สู่โลกมอเตอร์สปอร์ต

สมการรอคอยของแฟนความเร็วและสื่อทั่วโลกกับ บัตร MotoGP สนามประเทศไทย ลายเส้น สวยงาม อ่อนช้อย ล้ำค่าน่าสะสม แรงบันดาลใจการออกแบบจากภาพจิตรกรรมฝาผนังของวัดในประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวส่วนหนึ่งวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ จำลองภาพ เหล่าทัพพญาวานรกำลังยกทัพออกศึก ท่ามกลางป่าหิมพานต์ เปรียบได้กับเหล่าเทพนัดบิดโมโตจีพี ที่ต่อสู้ เพื่อแย่งชิงบัลลังก์เจ้าแห่งความเร็ว ผสมผสานแลนด์มาร์คสำคัญ วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง, ยักษ์วัดแจ้ง, ปราสาทหินพนมรุ้ง ภายใต้แนวคิด THAILAND TO THE WORLD เปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 18 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป

'MotoGP 2023' สนามประเทศไทย จำหน่ายบัตรวันแรก 'แกรนด์สแตนด์' 2.29 นาทีหมด

รัฐบาลไทยจับมือภาคเอกชน แถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกสองล้อรายการใหญ่ที่สุดของโลก โมโตจีพี สนามประเทศไทย ภายใต้ชื่อ“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ 2023” ยืนยันความพร้อมทุกด้าน แก้ไขจุดด้อย ชูจุดเด่น สู่โมโตจีพีที่ดีที่สุดในโลก ปักหมุดสู่เบอร์หนึ่งในใจแฟนความเร็ว ชี้หลังผ่านวิกฤตโควิด-19 คาดผู้ชมทะลักสู่สนามเพิ่มขึ้น อัดแน่นทุกสแตนด์เช่นเดิม พร้อมเปิดขายบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการผ่านช่องทางออนไลน์ไปทั่วโลก สร้างสถิติใหม่ บัตรแกรนด์สแตนด์จำหน่ายหมดภายใน 2.29 นาที

'ก้อง'เหิรฟ้าสู่'อิตาลี' เดินหน้าเก็บแต้มสะสม ตั้งเป้าติดท็อป 5 โมโตทู

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งประวัติศาสตร์หนึ่งเดียวของไทย ที่ทำผลงานดีที่สุดในเวิลด์จีพี เจ้าของหมายเลข 35 จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" สังกัด “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” ยังคงสร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงต้นฤดูกาล ด้วยการเก็บคะแนนได้ทุกสนาม หลังผ่านการแข่งขันมาแล้ว 5 สนาม

'กวาร์ตาราโร่'พร้อมลุยสนาม'ออสติน' มั่นใจออกตัวแถวหน้า ยืนโพเดี้ยม

"มอนสเตอร์ ยามาฮ่า" พร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน โมโตจีพี สนาม 3 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ สัปดาห์นี้ โดย มัสซิโม เมเรกัลลี ผูู้อำนวยการทีมตั้งเป้าหาเซ็ตติ้งให้เจอตั้งแต่ซ้อมครั้งแรก ขณะนักบิด 2 คนมองทิศทางบวก ฟรานโก้ มอร์บิเดลลี หวังรักษาโมเมนตัมกับสนามโปรด ด้าน ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ชี้เรซเพซยอดเยี่ยมพร้อมเดินหน้าต่อสนามนี้ ขอปรับเพียงรอบควอลิฟาย