สานต่อตำนานผีแดง อาดิดาสเปิดชุดเหย้า 'แมนฯ ยูไนเต็ด' ฤดูกาล2023/24

ชุดเหย้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาแล้ว "อาดิดาส"ออกแบบ ด้วยการมอบกลิ่นอายของเมืองแมนเชสเตอร์สมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของสโมสร ด้วยลวดลายกุหลาบแดงในรูปทรงเรขาคณิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานเชื่อมเมืองแมนเชสเตอร์และเมืองซอลฟอร์ดที่ถูกสร้างขึ้นในอดีต

ณ เมืองแมนเชสเตอร์ สะพานข้ามแม่น้ำเออร์เวลถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่สื่อถึงสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นที่ชาวเมืองมีต่อยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม โดยเสื้อเหย้าคอลเลกชันนี้ได้นำอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมดังกล่าวมาผสานกับมรดกอันทรงคุณค่าของเมือง ควบคู่ไปกับการแสดงเจตจำนงและความรักอันเปี่ยมล้นของสาวกปีศาจแดงที่พร้อมเชื่อมั่นในเส้นทางแห่งชัยชนะของสโมสร และพร้อมยืนหยัดเคียงข้างกันตลอดไป

อินิโก เทิร์นเนอร์ (Inigo Turner) ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของอาดิดาส ฟุตบอล กล่าวว่า “การสนับสนุนและสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีต่อเมืองและสโมสรมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อชุดเหย้าคอลเลกชันนี้เพื่อเฉลิมฉลองมรดกยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมอันรุ่งเรือง ซึ่งบอกเล่าผ่านสัญลักษณ์กุหลาบแดงที่สื่อถึงความภาคภูมิใจของชาวแมนเชสเตอร์ที่มีต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสร และเปรียบเสมือนตัวแทนของผู้คนและเมืองที่ทำให้ทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างเช่นทุกวันนี้ โดยเราตั้งตารอที่จะได้เห็นแฟนบอลและนักเตะรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านการสวมเสื้อแข่งขันตัวเดียวกันนี้ในฤดูกาลสำคัญที่กำลังจะมาถึง”

ชุดเหย้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาในโทนสีแดง พร้อมตราสโมสรและโลโก้อาดิดาสสีขาวบนอก ตกแต่งด้วยดีไซน์คอกลมผ้านิตลายทางสีประจำสโมสรอย่างแดง ขาว และดำ โดยในด้านเทคโนโลยี เสื้อสำหรับการแข่งขันจริงจะมาพร้อมเนื้อผ้า HEAT.RDY เพื่อช่วยมอบความเย็นสบายและคล่องตัวให้กับผู้เล่นในนัดสำคัญ ขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลจะมาพร้อมกับเนื้อผ้าเทคโนโลยี AEROREADY ที่ดูดซับเหงื่อและความชื้น เพื่อให้แฟนๆ รู้สึกแห้งสบายตัว โดยเสื้อทั้งสองรุ่นทั้งแบบ Authentic และ Replica ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% เพื่อเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการยุติปัญหาขยะพลาสติก

เสื้อฟุตบอลชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลใหม่ ทั้งแบบ Authentic และ Replica รวมถึงเครื่องแต่งกายอื่นๆ พร้อมวางจำหน่ายล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE @adidasthailand และอาริ ฟุตบอล ก่อนเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

'อาดิดาส'ชวนชาวกีฬา ช่วยผู้ประสบภัยสภาพอากาศสุดขั้วทั่วโลก ผ่านแคมเปญ'MOVE FOR THE PLANET'

กลับมาอีกครั้ง! กับแคมเปญ MOVE FOR THE PLANET ที่อาดิดาสร่วมเชิญชวนผู้คนในสปอร์ตคอมมูนิตี้ มาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนด้วยกันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ผ่านการระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ต้องเผชิญกับสภาวะสภาพอากาศสุดขั้วทั่วโลก (Extreme Weather Conditions) อาทิ พื้นที่ประสบภัยจากคลื่นความร้อน พื้นที่ประสบอุทกภัย ไปจนถึงพื้นที่ประสบภัยด้านความเปลี่ยนแปลงทางด้านอากาศที่รุนแรง ผ่านการเดิน วิ่ง หรือออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ กว่า 100 ประเภท โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมในแอปพลิเคชัน adidas Running ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

'เทรนต์' เซ็นสัญญาแบรนด์ 'อาดิดาส' รับบทพรีเซนเตอร์ ฟันรายได้ 26 ล้านปอนด์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาตัวเก่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จรดเซ็นสัญญากับ อาดิดาส แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกสัญชาติเยอรมนี มูลค่า 26 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,150 ล้านบาท

'นิวคาสเซิล' เตรียมคัมแบ็คใช้เสื้อภายใต้แบรนด์ 'อาดิดาส' อีกครั้ง

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมหวนกลับมาสวมชุดแข่งภายใต้แบรนด์ "อาดิดาส" อีกครั้งในฤดูกาล 2024/25 หลังสัญญา 5 ปีของทั้ง 2 ฝ่าย ถูกเปิดเผยแบบไม่เจตนาผ่านภาพยนตร์สารคดีของสโมสรทาง "อเมซอน ไพรม์"

'แมนฯยู' ยืนยันต่อสัญญา 'อาดิดาส' เซ็นถึงปี 2035 รับทรัพย์ 900 ล้าน

อาดิดาส ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรในระยะยาวจนถึงปี 2035 ซึ่งจะทำให้ "ปีศาจแดง" รับทรัพย์อู้ฟู่สูงถึง 900 ล้านปอนด์ หรือประมาณเกือบ 40,000 ล้านบาท

'เมืองทอง'เสริมโหด เปิด 5 ผู้เล่นใหม่นำโดย'กันต์-ธนวัฒน์' สู้ศึกฤดูกาล2023-24

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพความแข็งแกร่งมาสู่สโมสร รับฤดูกาลใหม่ 2023/24 ทำการเปิดตัว 5 ผู้เล่นคนใหม่ ประกอบด้วย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง อย่างเป็นทางการ ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจจะช่วยยกระดับทีมไปอีกขั้น เพื่อลุ้นไล่ล่าความสำเร็จกลับมาอีกครั้ง