'ศุภณัฏฐ์' บินไปอังกฤษลุ้นเซ็น 'เลสเตอร์' ครอบครัว-แฟนคลับตามไปส่ง

“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย เหินฟ้าเดินทางไปยังประเทศอังกฤษซึ่งคาดว่าจะเซ็นสัญญาซบ “เดอะ ฟ็อกซ์” เลสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งร่วงตกชั้นไปอยู่ในลีกแชมเปียนชิพ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมโยกไปค้าแข้งต่างแดนในทวีปยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า “แบงค์” จะเดินทางไปค้าแข้งที่ยุโรปแน่นอน แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นทีมไหน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่าน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา บินไปประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีครอบครัว และเหล่าแฟนคลับ เดินทางไปส่งกันอย่างมากมาย

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2022 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยส่ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พร้อมกับ ศุภชัย ใจเด็ด และรัตนากร ใหม่คามิ ไปร่วมฝึกซ้อมเก็บตัวกับ เลสเตอร์ ซิตี ซึ่งตรงกับช่วงพักซีซั่นของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอดี โดย “แบงค์” ถือว่าโชว์ฟอร์มได้เข้าตาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชพอสมควร

ทั้งนี้ ลีกฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ เพิ่งจะประกาศกฎสำหรับการลงทะเบียนผู้เล่นในลีกเมืองผู้ดีรอบใหม่ โดยอนุญาตให้แต่ละทีม สามารถลงทะเบียนผู้เล่น ที่ไม่ผ่านกฎ GBE เพื่อทำใบอนุญาตการทำงาน สำหรับการเล่นในลีกอังกฤษ ได้อย่างน้อย 4 คน ทำให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มีโอกาสที่จะลงเล่นที่นั่นได้ทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด'ขยับตัวแล้ว ตั้ง'ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า' นั่งแท่นกุนซือใหญ่

สโมสร"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ Osmar Loss Vieira (ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า) กุนซือหนุ่มวัย 48 ปี ชาวบราซิล ที่มีประสบการณ์คุมทีมในทวีปเอเชีย มาแล้ว เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

'โอเอช ลูเวิน' ตกลงต่อสัญญา ยืมตัว'ศุภณัฏฐ์'อีกหนึ่งฤดูกาล

สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน และสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญายืมตัวกับ “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

'เลสเตอร์' ฉลองแชมป์แชมเปียนชิพ สมัย 8 ต่อหน้าแฟนบอลที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

เลสเตอร์ ซิตี ฉลองแชมป์แชมเปียนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ต่อหน้าแฟนบอล ณ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

'ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์' ควง 'รันทาล่า' คว้ารางวัลประจำปี 'เลสเตอร์ ซิตี'

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร End of Season Awards สนับสนุนโดย Cedar Packaging Group เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” โดยมีการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเลสเตอร์ ซิตี้ ในสาขาต่าง ๆ ให้กับเหล่านักเตะของทีมชาย ทีมหญิง ชุด U-21 และ อะคาเดมี่

'เลสเตอร์' คว้าแชมป์แชมเปียนชิพ สมัย 8 สูงสุดเกาะอังกฤษ เลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีกสมเกียรติ

เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ฟุตบอล สกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ เป็นสมัยที่แปด ทำลายสถิติสูงสุดของฟุตบอลลีกระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศอังกฤษ