'วิลล่า'จับมือBK8 สปอนเซอร์รายใหม่ พร้อมบริจาคเงิน เพื่อการกุศลในท้องถิ่น

"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ BK8 เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป
 
"สิงห์ผงาด" ประกาศความร่วมมือกับบริษัท BK8 ซึ่งแบรนด์ดังกล่าวจะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อทั้งชุดเหย้า ชุดเยือน และชุดที่ 3 ของสโมสร
 
โดยสปอนเวอร์ใหม่ BK8 จะเข้ามารับช่วงต่อ จาก Cazoo ในการคาดหน้าอกเสื้อแข่งของทีม"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า โดยพวกเขามีโปรเจกต์ในการบริจาครายได้ที่ได้มาจากการขายเสื้อชุดที่ 3 ให้กับองค์กรการกุศลท้องถิ่นในเบอร์มิงแฮม ซึ่งจะมีการเปิดเผยอีกครั้งว่าเป็นองค์กรใดบ้าง
 
มิเชล แก็ตต์ กรรมการผู้จัดการ BK8 ออกมากล่าวถึงเหตุผลการทำการกุศลในครั้งนี้ ว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่สามารถประกาศการสนับสนุนองค์กรการกุศลในท้องถิ่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากๆ กับ แอสตัน วิลล่า"
 
"การที่เราสามารถมอบบางสิ่งเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับกองเชียร์สำหรับความทุ่มเทของพวกเขา ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในเหตุผลที่เราต้องการมีส่วนร่วมกับสถาบันอันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ แอสตัน วิลล่า เป็น"
 
"BK8ในฐานะแบรนด์ที่ทำงานในวงการฟุตบอลช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับโครงการริเริ่มในชุมชนท้องถิ่นของพวกเรา และรับรองว่าเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความทะเยอทะยานของเราในด้านนี้ต่อไป"
 
"ในช่วงสามปีข้างหน้าของข้อตกลงดังกล่าว เราจะทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย เพื่อสร้างสิ่งดีๆในด้านนี้ด้วยโครงการต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาคที่มีส่วนร่วมกับผู้สนับสนุนของ แอสตัน วิลล่า ในท้องถิ่น และในระดับโลก"
 
ด้านทีมโฆษกของสโมสรแอสตัน วิลล่า กล่าวถึงการเข้ามาของสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ ว่า "ด้วยความร่วมมือกับ BK8 เราหวังว่าจะได้ความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นร่วมกัน ซึ่งจะช่วยให้ทั้งสองแบรนด์เติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"
 
สำหรับชุดแข่งขันในฤดูกาล 2023/24 ของแอสตัน วิลล่า จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มบริษัท ช.การช่าง ร่วมสนับสนุนบริจาคเงิน จำนวน 10 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

กลุ่มบริษัท ช.การช่าง นำโดย ดร.สุภามาส ตรีวิศวเวทย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร

'สิงห์ผยอง'แอสตัน วิลลา เปิดเคล็ดลับเด็ด หลังโค่น'เรือใบสีฟ้า'ขึ้นท็อป3

“สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ได้ลีออน เบลีย์ เป็นฮีโร่ ล้มทีมสุดแกร่ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นสู่ท็อป 3 บอลพรีเมียร์ลีก ด้าน อูไน เอเมรี เปิดเคล็ดลับสู่ชัยชนะนัดนี้

กกต. สรุปยอดเงินบริจาคพรรคการเมือง​ เดือนกันยายน 66

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ เผยแพร่เอกสารสรุปยอดเงินบริจาคของพรรคการเมืองประจำเดือนก.ย. 2566 จำนวน 10 พรรคการเมือง โดยมีผู้บริจาคเงินให้พรรคการเมืองที่มีจำนวนเงินตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป จำนวนทั้งสิ้น 154 ราย เป็นจำนวนเงิน 9,205,927.12บาท

'สิงห์ผงาด'แอสตัน วิลล่า เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 พร้อมแบ่งรายได้ช่วยการกุศล

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ยอดทีมฟุตบอลแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดตัวชุดแข่งชุดที่สามใหม่ของสโมสรสำหรับฤดูกาล 2023/24 เรียบร้อยแล้ว

'เบิร์นลีย์' จับมือพันธมิตรBK8 สปอนเซอร์คาดหน้าอก'เสื้อซ้อม'ต่อ

เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับมือกับสปอนเซอร์ BK8 คาดหน้าอกเสื้อซ้อมต่อไป เพื่อสนับสนุนสโมสรในการลุยลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาล 2023/24

มูลนิธิซิโก้-ครอบครัวน้องดอม แจ้งไม่เปิดรับบริจาคเงิน ป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้าง

เพจเฟซบุ๊กมูลนิธิซิโก้ "Zico Foundation" ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้โพสต์ภาพ "น้องดอม" นายดวงเพชร พรหมเทพ 1