'ผีแดง' ยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย หวังปิดดีลคว้า 'เมาท์' 55 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 และเป็นครั้งสุดท้ายโดยมีมูลค่ามากกว่า 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,640 ล้านบาท ให้กับ เชลซี เพื่อคว้า เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่ 2 มูลค่า 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,010 ล้านบาท บวกแอดออนส์ โบนัส 5 ล้านปอนด์ หรือราว 224 ล้านบาท เนื่องจาก “สิงห์บลูส์” เรียกร้อง 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,680 ล้านบาท กับ แอดออนส์อีก 5 ล้านปอนด์

ล่าสุด “เดอะ ไทม์ส” สื่อชื่อดังในอังกฤษ ระบุว่า ทีมของ เอริก เทน ฮาก มองว่าราคาที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เรียกนั้นสูงเกินไปสำหรับผู้เล่นที่จะหมดสัญญาปี 2024 จึงเสนอราคาต่ำกว่าป้าย โดยพวกเขาเตรียมล้มเลิกการเจรจาทันที หากข้อเสนอครั้งใหม่ถูกปฏืเสธ เพื่อนำงบประมาณไปหากองหน้าคนใหม่ และผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู กับกองหลัง

เมาท์ ลงสนามรับใช้ทีมย่านลอนดอนตะวันตก เกือบ 200 เกม เป็นผู้เล่นยอดเยี่้ยมของสโมสรในฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22 แต่คาดว่าจะอยู่ค้าแข้งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่เกินซัมเมอร์นี้ เพราะเจ้าตัวไม่สนใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่เพราะได้ค่าเหนื่อยน้อยเกินเหตุ

กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ พาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 2021 พร้อมกับทะลวงตาข่ายคู่แข่งไป 2 ประตูในเกมพบ เอฟซี ปอร์โต และ รีล มาดริด ตลอดจนเป็นคนแอสซิสต์ให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงประตูใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี รอบชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเจออาการบาดเจ็บรุมเร้าตลอดซีซัน 2022/23 ทั้งข้อเท้าเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และผ่าตัดกล้ามเนื้อหน้าท้อง เดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ทีมแชมป์ยุโรป 2 สมัย มีการเจรจาต่อสัญญากับ เมาท์ ก่อนล้มเลิกเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากตกลงค่าเหนื่อยกันไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ

'เทน ฮาก' เชื่อ 'รุด' มีดีเอ็นเอ 'ผีแดง' เต็มเปี่ยม ช่วยพัฒนาสโมสรได้แน่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" จะเข้ามาช่วยทีมได้เป็นด้วยดีเอ็นเอของสโมสรแห่งนี้ที่มีอยู่ในตัวเขา หลังอดีตกองหน้าชาวดัตช์ตัดสินใจกลับสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับงานผู้ช่วยกุนซือ

'ผีแดง 'ปิดดีลคว้า 'เซิร์กเซ่' ร่วมทัพ ยอมจ่ายเงินเกินค่าฉีกสัญญา ขอผ่อน 3 ปี

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายที่แคร์ริงตันภายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

'ฟาน นิสเตลรอย' จอยทีมสตาฟฟ์ ช่วยงานกุนซือ 'เทน ฮาก' ที่ 'ผีแดง'

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าระดับตำนานชาวดัตช์ เดินทางถึงแคร์ริงตัน สนามซ้อม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มบทบาทเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเดียวกันในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง