'อาซาร์' คอนเฟิร์มยังไม่คิดแขวนสตั๊ด พร้อมยิงมุก 3 ปีที่ผ่านมาคือการพักผ่อน

เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะชาวเบลเยียม ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเรื่องการแขวนสตั๊ดยังไม่ได้อยู่ในหัวของตนตอนนี้ พร้อมชี้ว่าช่วงที่ผ่านมากับทีม รีล มาดริด ถือซะว่าเป็นการพักผ่อน เพราะแทบไม่ได้ลงสนาม แม้จะถูกเสียงวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม

อดีตดาวเตะตัวเก่งของทีม “สิงห์บลูส์” ที่เคยโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสุดๆ ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่เมื่อเจ้าตัวย้ายมาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ในลาลีกา สเปน ก็ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง จนแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย ทั้งๆที่ รีล มาดริด ต้องการให้เขามาเป็นกำลังสำคัญของทีม

“เกี่ยวกับเรื่องแขวนสตั๊ด ผมบอกตรงๆ ผมยังไม่รู้เลย หลังจาก 3 ปีที่ยากลำบาก ผมแค่อยากจะใช้เวลากับครอบครัว และไปพักผ่อนเหมือนกับคนอื่นๆ” อาซาร์ เริ่มกล่าว

“มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมได้อ่านหลายอย่างเกี่ยวกับตัวผมเอง และหลายๆ อย่างก็ไร้สาระ ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้ตอบอะไรอย่างที่หวังกันเอาไว้ แต่มันเป็นเพราะพูดตรงๆ ผมก็ยังไม่รู้เลย”

“ผมยืนยันกับคุณได้ว่า ผมยังเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ ร่างกายของผมยังรับไหว อีกอย่าง ผมก็ได้พักมาแล้ว 3 ปี” ดาวเตะชาวเบลเยียม ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เอเด็น อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ รีล มาดริด ตั้งแต่ปี 2019 แต่มีโอกาสลงสนามให้กับ “ราชันชุดขาว” เพียงแค่ 54 นัด ทำไปเพียง 4 ประตู ในรอบ 3-4 ปี ที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว โดยเจ้าตัวมักถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงอาการบาดเจ็บที่ติดตัว และน้ำหนักตัวที่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' เปิดตัวร่วมทีม 'รีล มาดริด' ชูเสื้อเบอร์ 9 ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีเปิดตัวเต็มความจุของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว

'ฝรั่งเศส'เจองานสุดโหด รอบ16ทีมคืนนี้ ฝ่าด่าน'เบลเยียม'ไม่ง่าย

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม มีลงสนามกัน 2 คู่ เช่นเคย เกมที่น่าสนใจ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส เล่นที่ เมอร์เคอร์ สเปียล-อารีน่า พบกับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทีมชาติเบลเยียม เวลา 23.00น. ถ่ายทอดสดทางพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา