'มาโน่"ปรับจุดอ่อน'ช้างศึก' ตั้งเป้าชนะฮ่องกงให้ได้ เกมฟีฟ่าเดย์นัด2

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ของนักเตะทีมชาติไทย ซึ่งจะลงสนามนัดที่ 2 พบกับทีมชาติ ในเย็นวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ ที่สนามกีฬาฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ และ AIS PLAY
 
ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 17.30 น. ที่ ห้องแถลงข่าว ไต้หวัน สเตเดียม ทีมชาติไทยชุดใหญ่แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์   ในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน โพลกิง เฮดโค้ช และ "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว
 
มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า “เราต้องการเปลี่ยนผลการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้”
 
“เราพยายามโฟกัสทีมของตัวเอง แก้ไขจุดที่บกพร่อง เราเตรียมทีมให้ดีที่สุดสำหรับวันพรุ่งนี้ เราไม่ประมาทพวกเขาแน่ เพราะฮ่องกงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง”
 
“นักเตะจากเจลีกของไทย เป็นกำลังสำคัญอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องความฟิต นักเตะส่วนใหญ่มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น เขาจึงช่วยในเรื่องนี้เป็นหลัก”
 
ด้าน "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “หลังจากเกมที่ผ่านทุกคนได้ฟื้นฟูร่างกายและทำร่างกายให้พร้อมสำหรับการเจอกับฮ่องกง ร่วมถึงได้ฝึกซ้อมวิธีการที่จะใช้เล่นในเกมพรุ่งนี้”
 
“สนามแข่งขันกับที่ไต้หวันมีความแตกต่างกันอยู่พอสมควร เรามาที่นี้มีฝนตลอด สนามก็อาจจะลื่นแต่เรามีไม่มีข้ออ้างต้องเล่นให้ได้ตามที่เราเตรียมตัวมา”
 
และในเวลาเวลา 16.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์  
 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทย นำนักเตะทั้ง 23 คนลงฝึกซ้อมโดยพร้อมเพรียง เน้นไปที่การเข้าทำเกมรุก และเกมรับจากลูกตั้งเตะ ตลอดการฝึกซ้อมมีฝนตกปอยๆตลอดเวลา  ใช้เวลา 1 ชั่วโมง
 
สำหรับโปรแกรมฟีฟ่าเดย์นัดสุดท้ายเดือนมิถุนายน ของทีมชาติไทย จะพบกับ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และ AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.บอลฯประกาศหาเจ้าภาพ จัดการแข่งขันตามปฏิทิน'ฟีฟ่า เดย์' เดือนตุลาคมนี้

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีแผนการนำทีมชาติไทย ออกไปจัดแข่งขันในจังหวัดต่างๆ เพื่อเป้าหมายในการกระตุ้นทางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว สังคม ความภาคภูมิใจ ในการจัดกิจกรรมที่แต่ละจังหวัดจัดขึ้นมา

เอาแล้ว! ถุงขนม 2,000 ล้านพ่นพิษ นักโทษ 112 ใช้วิธีป่วยเข้ารพ. คาด 18 มิ.ย. ไม่ไปแน่

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ด่วน ถุงขนม2,000ล้าน ประเทศสารขัณฑ์พ่นพิษ นักโทษ112 ใช้วิธีป่วย ไปนอนในโรงพยาบาลเมื่อคืน

เอาแล้ว!เศรษฐาบอกอยากเห็นโค้ชคนไทยคุมทีมชาติ

นายกฯ ย้ำแม้บอลไทยไม่ผ่านรอบฟุตบอลโลก แต่เชื่อคนไทยภูมิใจนักเตะไทยไม่มีซื้อตัวต่างชาติ ชื่นชม“มาดามแป้ง” เป็นนายกสมาคมป้ายแดงแต่ทำเต็มที่ แนะอยากเห็นโค้ชคนไทยร่วมทีมชาติ

'อิชิอิ' ผิดหวังและเสียดาย 'ช้างศึก' ไม่ได้ไปต่อ 'ศุภณัฏฐ์' ขอโทษชาวไทยทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลัง การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้