'ปารีส' ไฟเขียว 'เอ็มบัปเป' ไป 'ผีแดง' หากกลุ่มทุนกาตาร์เทกโอเวอร์สำเร็จ

ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมปล่อยตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ทันทีหาก ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจจากกาตาร์ สามารถเทกโอเวอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ คีเลียน เอ็มบัปเป ยืนยันกับต้นสังกัดว่าเขาจะไม่ใช้อ็อปชั่นในการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ซึ่งจะทำให้เขาหมดสัญญากับ “เปแอสเช” ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 ทำให้ยอดทีมจากเมืองน้ำหอมอาจพิจารณาปล่อยแข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมทันทีในตลาดซื้อขายนี้เพื่อไม่ให้เสียแบบฟรีๆ ในซีซั่นหน้า

ล่าสุดมีรายงานข่าวจากสื่อในประเทศฝรั่งเศส ระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ที่ถึงแม้จะมีความพยายามรั้งตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็จะไม่ขวางถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเทกโอเวอร์จากกลุ่มทุนกาตาร์ และอยากจะได้ตัวหัวหอกรายนี้ไปร่วมทัพ

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสรชาวกาตาร์ของทีมปารีส แซงต์ แชร์แม็ง มีความสัมพันธ์อันดีกับ ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี โต้โผใหญ่ของกลุ่มทุนกาตาร์ที่ยื่นข้อเสนอเทกโอเวอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขายินดีที่จะปล่อยตัวซูเปอร์สตาร์รายนี้ให้ไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตามการรายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนในการคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป มาร่วมทัพตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าหากการเทกโอเวอร์สโมสรของกลุ่มทุนจากกาตาร์ประสบความสำเร็จ ก็คงไม่ใช่เรื่องยากในการคว้าศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปอยู่กับทีม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'เอ็มบัปเป' เปิดตัวร่วมทีม 'รีล มาดริด' ชูเสื้อเบอร์ 9 ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีเปิดตัวเต็มความจุของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว