'ONEลุมพินี'ขึ้นเบอร์หนึ่ง รายการศิลปะการต่อสู้ ที่คนไทยนิยมดูมากสุด

จากการสำรวจของนีลสัน หนึ่งในบริษัทวิจัยการตลาดที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ได้เผยให้เห็น 10 อันดับรายการศิลปะการต่อสู้ซึ่งจัดตามเรตติงทีวีประเทศไทย ระหว่างช่วงเดือนมีนาคม 2566 - ปัจจุบัน (อัปเดต 5 มิ.ย.66) ปรากฏว่าอันดับหนึ่งเป็นของรายการ ONE ลุมพินี ที่มาแรงด้วยเรตติงเฉลี่ย 2.8 ทิ้งห่างอันดับ 2-4 ที่มีตัวเลขเรตติงเดียวกัน
 
สำหรับรายการ ONE ลุมพินี เริ่มออกอากาศนัดแรกเมื่อ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ปัจจุบันเดินทางมาจนถึงอีเวนต์ที่ 20 แล้ว โดยออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น.เป็นต้นไปทางโซเชียลมีเดียของ ONE และสื่อพันธมิตร ส่วนทางทีวีช่อง 7HD จะรับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 20.30 น.เป็นต้นไป
 
นอกจากนี้ จากตัวเลขของนีลสัน ยังได้เผย 15 อันดับรายการศิลปะการต่อสู้ที่คนไทยนิยมดูมากที่สุด โดยจัดอันดับตามเรตติงทีวีประเทศไทย ระหว่างเดือนมีนาคม 2566 - อัปเดต 5 มิถุนายน 2566 ปรากฏว่ารายการ ONE ลุมพินี ขึ้นแท่นอันดับ 1 ด้วยเรตติงเฉลี่ย 2.8 หรือประมาณ 1.75 ล้านครัวเรือนบ
 
ขณะที่อันดับ 2-4 วิ่งเข้าเส้นชัยด้วยเรตติงเท่ากันคือ 1.7 แต่เมื่อเจาะลึกตัวเลขครัวเรือน คิดเป็น 1.04 ล้าน, 1.03 ล้าน และ 1.01 ล้านครัวเรือนตามลำดับ ด้าน ONE Fight Night ซึ่งเป็นรายการใหญ่ของ ONE จัดการแข่งขันจำนวน 3 นัดในเวลาเช้าของช่วงที่มีการสำรวจ ติดโผเข้ามาด้วยเรตติง 1.5
 
สำหรับรายการ ONE ลุมพินี เริ่มออกอากาศนัดแรกเมื่อ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ปัจจุบันกำลังเข้าสู่นัดที่ 21 (วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.นี้)  โดยออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น.เป็นต้นไปทางโซเชียลมีเดียของ ONE และสื่อพันธมิตร ส่วนทางทีวีช่อง 7HD จะรับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 20.30 น.เป็นต้นไป
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ONE ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทะยานสู่การบรรลุผลกำไรในปี 2567

เป็นที่ทราบกันดีว่า การสร้างผลกำไรในวงการกีฬาการต่อสู้จำเป็นต้องใช้ความอดทนและทุ่มเทเวลาหลายปีกว่าที่จะสร้างผลกำไรได้ แต่ภายในสิ้นปีนี้ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) จะทำมันสำเร็จ

ONEตอกย้ำผู้นำการต่อสู้ เปิดคู่มวยหยุดโลก เสาร์ที่8มิ.ย.นี้ ดุทุกวินาที

ริช แฟรงคลิน รองประธาน วัน แชมเปียนชิพ นำทัพแถลงความยิ่งใหญ่ ONE 167: ตะวันฉาย vs โจ II ที่มีคิวระเบิดศึกในประเทศไทย คัดมาเน้นๆ กับมวยใหญ่หยุดโลกทั้งหมด 10 คู่ คัดสรรนักกีฬาดังระดับซูเปอร์สตาร์-ดาวรุ่งไฟแรงมากมาย การันตีความมันตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทั้งกิจกรรม Open Workout เช็กความฟิตและฝึกซ้อมโชว์สื่อมวลชน บอสใหญ่เผยมุ่งเน้นพา “ศิลปะแม่ไม้มวยไทย”ผงาด-ครองใจแฟนในตลาดกำปั้นอเมริกาอย่างต่อเนื่อง ยิงสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.ของไทย ออกอากาศมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

ปิดเกมยกแรก 'จ้าวเสือใหญ่'ดับฝัน'ผึ้งหลวง' ศึกONEลุมพินี 65

ศึก ONE ลุมพินี 65 มอบความบันเทิงให้กับแฟนกีฬาศิลปะการต่อสู้อย่างเต็มอิ่มหัวใจ เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยยกพลจอมบู๊มากความสามารถมาปะทะฝีมือกันทั้งสิ้น 12 คู่ ทำให้บรรดาเอฟซีจากทั่วทุกมุมโลกได้ลุ้นการแข่งขันสุดมันตั้งแต่ต้นจนจบรายการ

เจ็บหนัก! 'แสตมป์' หมอนรองกระดูกเข่าซ้ายฉีก ถอนชกศึก ONE 167

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105-115 ป.) วัย 26 ปี แถลงข่าวประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าข้างซ้ายฉีกระหว่างการซ้อม จำเป็นต้องถอนตัวจากการป้องกันตำแหน่งครั้งแรก ในศึก ONE 167 วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้

'ONE ลุมพินี' คว้ารางวัล'นาฏราช' ประเภท'กีฬายอดเยี่ยม' รายการโทรทัศน์

เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ได้มีการประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566 เป็นงานประกาศผลรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่วิทยุ โทรทัศน์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ออกอากาศตลอดปี

'ฟอร์บส์'เผยONE องค์กรกีฬาต่อสู้ มูลค่าสูงสุดอันดับ4ของโลกปี2567

ONE หรือ วัน แชมเปียนชิพ หนึ่งในองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ติดอันดับ 4 องค์กรกีฬาการต่อสู้ที่มีมูลค่าทางธุรกิจสูงสุดในโลกประจำปี 2567 โดยนิตยสาร “ฟอร์บส์”