'เลสเตอร์'​ ปักป้ายขาย 'แมดดิสัน'​ ค่าตัว 40 ล้านปอนด์

“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ปักป้ายขาย เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่ราคา 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.7 ล้านบาท หากทีมไหนจะยื่นข้อเสนอเข้าไป ตามการรายงานจาก “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

เลสเตอร์ ซิตี เพิ่งจะประกาศแยกทางกับ 7 นักเตะที่หมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ หนึ่งในนั้นมีดาวเตะชื่อดัง ทั้ง ยูริ ติเลอมองส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม, ชักลาร์ โซยุนชู ปราการหลังทีมชาติตุรกี เป็นต้น ขณะที่ เตเต แข้งที่ยืมมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ก็จะถูกส่งกลับต้นสังกัดเดิม

ขณะที่ในรายของ เจมส์ แมดดิสัน ยังมีสัญญาอยู่กับสโมสร และทีมก็มีความจำเป็นที่จะต้องปล่อยตัวห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษรายนี้ออกจากทีมเพื่อนำเงินมาหมุนเวียนบริหารทีมในลีกแชมเปียนชิพ และเป็นการเซฟค่าเหนื่อยของสโมสรไปในตัว

ตามการรายงานระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี ตั้งค่าหัวของ แมดดิสัน เอาไว้ 40 ล้านปอนด์ หากทีมไหนต้องการเจรจาต้องยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่าจำนวนดังกล่าว โดยทั้ง อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยง

สำหรับ เจมส์ แมดดิสัน ลงสนามให้ เลสเตอร์ ซิตี ไปทั้งหมด 203 นัด ในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ทำไป 55 ประตู กับอีก 41 แอสซิสต์ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์เอฟเอ คัพ 2020/21 และคอมมูนิตี ชิลด์ 2021 อีกด้วย

ด้าน แฮร์ริสัน บาร์นส์ ปีกตัวเก่งของทีม “เดอะ ฟ็อกซ์” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีค่าตัวเกือบจะเท่าๆกับเจมส์ แมดดิสัน ที่ 30-40 ล้านปอนด์ โดยมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์' ถูกปฏิเสธอุทธรณ์กฎการเงิน ส่อถูกโดนตัดแต้ม 'พรีเมียร์ ลีก' ซีซั่นใหม่

ผลการอุทธรณ์โทษของทีม "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ในการละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถูกปฏิเสธโดยคณะกรรมการอิสระ ซึ่งจะทำให้พวกเขาเผชิญหน้ากับการถูกลงโทษหักแต้มในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก แม้จะเพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาก็ตาม

'แมดดิสัน' หลุดโผ 'อังกฤษ' ชุดยูโร 2 นักเตะ 'ลิเวอร์พูล' โดนตัดชื่อทิ้งด้วย

เจมส์ แมดดิสัน จะถูกตัดชื่อจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ที่ตอนนี้ "สิงโตคำราม" เรียกนักเตะมาเก็บตัวเบื้องต้น 33 ราย โดยหลังจากนี้ต้องมีผู้เล่นบางรายที่โดนหั่นทิ้งเช่นกัน

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

'เลสเตอร์' ฉลองแชมป์แชมเปียนชิพ สมัย 8 ต่อหน้าแฟนบอลที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

เลสเตอร์ ซิตี ฉลองแชมป์แชมเปียนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 ต่อหน้าแฟนบอล ณ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

'ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์' ควง 'รันทาล่า' คว้ารางวัลประจำปี 'เลสเตอร์ ซิตี'

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร End of Season Awards สนับสนุนโดย Cedar Packaging Group เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” โดยมีการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเลสเตอร์ ซิตี้ ในสาขาต่าง ๆ ให้กับเหล่านักเตะของทีมชาย ทีมหญิง ชุด U-21 และ อะคาเดมี่