'สิงห์เจ้าท่า'เดินหน้ากวาดนักเตะ ล่าสุดได้'วรชิต-นาคิน' 2แข้ง'บีจี'มาร่วมทัพ

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ นาคิน วิเศษชาติ ย้ายจากบีจีไปร่วมทีม การท่าเรือ
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันในการปล่อยตัว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ นาคิน วิเศษชาติ ในการย้ายไปร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว⁣
โดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางวัย 25 ปี ย้ายมาร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดและพาทีมจบอันดับสองในลีกหลังสิ้นสุดฤดูกาลดังกล่าว ขณะที่ในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2022-23 วรชิต ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีม โดยลงสนามให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ไปทั้งหมด 25 นัด (ตัวจริง 21 นัด สำรอง 4 นัด) ทำได้ 5 ประตู รวมทุกรายการ และยังพา บีจีพียู เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 ก่อนจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ “สิงห์เจ้าท่า” ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะย้ายด้วยสัญญาถาวรหลังจบฤดูกาลดังกล่าว
ขณะที่ นาคิน วิเศษชาติ แนวรับฝั่งขวาวัย 23 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะมีส่วนช่วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 19 นัด (ตัวจริง 8 สำรอง 11 ) รวมทุกรายการ⁣

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่าเรือส่ง'สิทธา-เฉลิมศักดิ์' ไปซ้อมกับ'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' ที่ญี่ปุ่น

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ส่ง สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง และ เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังคนสำคัญ เดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมพันธมิตร ในศึกเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 10 วัน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ และ ยังมีผลต่อการลุ้นเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในอนาคตอีกด้วย

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา กองกลางดาวรุ่ง'สิทธา บุญหล้า' ยาว 5 ปี

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ขยับต่อสัญญาฉบับใหม่ผู้เล่นต่อเนื่อง ล่าสุดถึงครา สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง ที่บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'บีจี ปทุมฯเสริมเขี้ยวเล็บ 'มาร์โค บัลลินี'แนวรับ '⁣ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม'เกมรุก⁣

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว มาร์โค บัลลินี กองหลังลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 26 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2024/25⁣

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา 'การท่าเรือฯ'อีก5ปี ตั้งเป้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรก

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ณ อาคารสำนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลง ระหว่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย และ บริษัท การท่าเรือ เอฟซี จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยมอบสิทธิ์ให้บริหารทีมต่อเนื่องอีก 5 ปี หรือ จนสิ้นสุดในปี 2571

'บีจี ปทุมฯ' ส่ง'พาทริก-เกียรติพล' 2ผู้เล่นไปเก็บประสบการณ์ กับทีมเจลีก3

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน และ เกียรติพล อุดม นายด่านวัย 23 ปี ไปร่วมทีม นารา คลับ ทีมอันดับ 5 เจลีก 3 ซีซั่นล่าสุด