'ริวัลโด' ออกโรงสนับสนุน 'เนย์มาร์' ย้ายร่วมทัพ 'ผีแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

ริวัลโด ตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกโรงสนับสนุน เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของทีมปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ให้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “ปีศาจแดง” ในช่วงหลัง

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อในประเทศฝรั่งเศส ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจติดต่อขอยืมตัว เนย์มาร์ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน เอริก เทน ฮาก ก็แบ่งรับแบ่งสู้ไม่ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง หรือแค่เฟกนิวส์

“ผมอยากให้ เนย์มาร์ ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ริวัลโด้ กล่าวกับ เบ็ทแฟร์ “ในช่วงไม่กี่วันมานี้มีข่าวลือว่า เนย์มาร์ จะเซ็นสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาล ซึ่งมันไม่เหมือนกับตอนที่เขาจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ไป เปแอสเช, ผมเห็นด้วยกับการย้ายครั้งนี้” ริวัลโด เริ่มกล่าว

“เมื่อปี 2017 ผมไม่คิดว่ามันเป็นประโยชน์สำหรับ เนย์มาร์ ที่จะย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส แม้ว่าผมจะเข้าใจเหตุผลของเขา แต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าการไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมในอาชีพของเขา”

“การได้เล่นในลีกดีที่สุดในโลกในสีเสื้อของสโมสรระดับตำนานเป็นสิ่งที่เหมาะกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง เนย์มาร์ ที่ต้องการความท้าทายใหม่ นอกจากนี้ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก”

“ทีมผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก, ได้แชมป์ลีก คัพมาแล้ว และยังสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ดังนั้นผมจึงเห็นว่า เนย์มาร์ มาถึงสโมสรที่มีโครงสร้างมากขึ้นในตอนนี้ และสโมสรที่พร้อมต้อนรับซูเปอร์สตาร์ที่จะทุ่มเทอย่างมากให้พวกเขา” ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'เบ็คแฮม' สนคว้า 'วาราน' ร่วมทัพ 'ไมอามี' ร่วมงาน 'เมสซี' ที่สหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อินเตอร์ ไมอามี ของเขาศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

'แมนฯ ยู' ส่อล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หลังถูก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจยกเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังเลือดผู้ดีของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกต้นสังกัดของนักเตะโก่งราคาอย่างหนัก

'ผีแดง' ใกล้ปิดดีลคว้า 'เซิร์กซี' ร่วมทัพ คาดรู้ผลหลังจบยูโร 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของทีมโบโลญญา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ราคาเกือบ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีค่ากินเปล่าให้เอเยนต์ อย่าง เคีย จูรับเชียน ราว 12.7 ล้านปอนด์ หรือราว 589 ล้านบาท

'แมนฯ ยู' ขู่ล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หาก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาไม่เลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ และมีแนวโน้มที่จะพยายามโก่งราคานักเตะรายนี้ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองรับอยู่ถึง 4 รายในการเสริมทัพ

'สโคลส์' แฮปปี้ 'ผีแดง' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' ทำงานต่อไปฤดูกาลหน้า

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีกับการตัดสินใจของสโมสรที่ยอมให้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า