'เครือซีพี' หนุนกีฬาคนพิการไทย สู้ศึก'อาเซียนพาราเกมส์' 3-9 มิ.ย.นี้ที่กัมพูชา

เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) พร้อมสนับสนุน ทัพนักกีฬาคนพิการไทย เต็มที่ ทั้งด้านอาหารและการสื่อสาร เพื่อลุยศึกอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 3- 9 มิถุนายน 2566 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประกาศพร้อมยืนเคียงข้าง เติมความแข็งแกร่งด้านร่างกาย ด้วยอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อสุขภาพที่ดีให้ทัพนักกีฬาไทยได้ลิ้มลองหลากหลายเมนู และด้านจิตใจ ได้มอบ “ซิมทรู โรมมิ่ง” โทรฟรี ไม่อั้น เพื่อเชื่อมโยงแรงใจจากครอบครัว พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันMORDEE (หมอดี) ให้นักกีฬามีความพร้อมเต็มที่ สู้ได้สุดทุกสนาม สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ เล็งเห็นว่านักกีฬาคนพิการทุกท่าน มีความมุมานะ อดทนบากบั่น มีวินัยในการฝึกซ้อมและชนะอุปสรรคต่างๆ จนได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของประเทศไปร่วมแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันในครั้งที่ผ่านมานักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมสนับสนุนทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 โดยยังคงนำศักยภาพของเครือและบริษัทในเครือ ได้แก่ ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ในการสนับสนุนด้านอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพให้แก่ทัพนักกีฬาไทย เจ้าหน้าที่และสื่อมวลชน

ในส่วน "ซีพีเอฟ" ในปีนี้จัดเต็มเสบียงอาหารกลุ่มโปรตีนสูง ไขมันต่ำ รสชาติอร่อย อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ เพื่อสุขภาพที่ดีแก่ทัพนักกีฬาไทยได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูนอกจากนี้ ยังคัดสรรอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยม สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการ เสิร์ฟเป็นมื้อหลัก เสริมศักยภาพนักกีฬาและทีมงานสู้ศึกซีเกมส์ได้อย่างเต็มที่ ด้าน "ซีพี ออลล์" เตรียมส่งมอบอาหารพร้อมรับประทานในเมนูยอดนิยมและมีคุณค่าทางโภชนาการ ส่งมอบให้กับนักกีฬา และทีมงานทุกท่าน

ขณะที่ กลุ่มทรู ได้จัดเตรียมซิมโรมมิ่ง บนเครือข่ายคุณภาพ อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง ไม่อั้น เมื่อใช้บริการในประเทศกัมพูชาเพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา และยังใส่ใจห่วงใยสุขภาพของนักกีฬา โดยมอบสิทธิพิเศษจาก ทรู เฮลท์ ให้ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน MORDEE (หมอดี) ซึ่งมีแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20 สาขา ตลอดช่วงการแข่งขัน

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอเชิญชวนคนไทยร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้นักกีฬาพิการทีมชาติไทยให้คว้าชัยชนะศึกนี้ไปด้วยกัน ด้วยการร่วมเชียร์ และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขันครั้งนี้ ขอให้นักกีฬาทีมชาติไทยสู้สุดใจเพื่อคว้าชัยชนะให้คนไทยทุกคน ร่วมส่งกำลังใจ และเชียร์ทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 3- 9 มิถุนายน 2566 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ผ่านแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา! 'ไข้หวัดนก' ระบาดใหม่ 2 ราย ในกัมพูชา พบเด็กอุ้มซากไก่

ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า กัมพูชาพบผู้ป่วยไข้หวัดนก H5N1 รายใหม่ 2 ราย ในจังหวัดตาแก้ว

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

'ผู้การตำรวจน้ำ' บินด่วนประสานกัมพูชา ล่าเรือบรรทุกน้ำมันเถื่อน

พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ พร้อมคณะได้เดินทางไปยัง กรุงพนมเปญ.ประเทศกัมพูชา เพื่อขอพบกับ พล.ร.อ.เตีย โซ๊ะคา

เอาแล้ว! ยื่นศาลรธน.เลิก 'MOU44' ยุคทักษิณ หวั่นเสียเกาะกูดให้กัมพูชา

ที่ศาลรัฐธรรมนูญ นายไพบูลย์ นิติตะวัน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะนักกฏหมาย ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เลขรับที่ 251