'ปืนใหญ่' ประกาศต่อสัญญา 'ซากา' จนถึงปี 2027 รับค่าจ้าง 15 ล้านปอนด์ต่อปี

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ประกาศต่อสัญญา บูกาโย ซากา ปีกตัวจี๊ดของทีมออกไปจนถึงปี 2027 ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าตัวได้รับเงินค่าจ้างราว 15 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว

บูกาโย ซากา ยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายมาเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ “ปืนใหญ่” ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และยังทำผลงานได้ดีกับทีมชาติอังกฤษอีกด้วย

“เป็นเรื่องเยี่ยมต่อสโมสรที่ บูกาโย ต่อสัญญาใหม่ การรั้งตัวดาวรุ่งพรสวรค์สูงของเราเป็นส่วนสำคัญต่อความก้าวหน้าของสโมสร และเขาก็เป็นส่วนสำคัญของทีมทั้งในปัจจุบัน และอนาคต” อาร์เตต้า เริ่มกล่าว

“นอกเหนือจากการเป็นนักเตะพสวรรค์สูงแล้ว บูกาโย ยังเป็นคนที่พิเศษ เขาเป็นที่รักของเราทุกคน และต้องให้เครดิตกับเขารวมถึงครอบครัวของเขา สำหรับความทุ่มเทอย่างหนัก และการอุทิศตัวจนก้าวมาอยู่ในระดับเดียวกับทุกวันนี้”

“เรารวมถึงแฟนบอลต่างตั้งตารอที่จะได้สนุกไปกับความก้าวหน้าของ บูกาโย ตลอดช่วงเวลาที่จะมีร่วมกับเราในหลายปีถัดจากนี้” เฮดโค้ชอาร์เซน่อล ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"