'แมนฯ ซิตี' ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ส่งสำรองเปิดบ้านเฉือน 'เชลซี' 1-0

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่การันตีคว้าเเชมป์ไปแล้ว เปิดเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี

แมนฯ ซิตี ที่คว้าเเชมป์ไปแล้ว ส่งสำรองลงเกือบยกทีมตั้งเเต่ผู้รักษาประตูยันกองหน้า โดย เออร์ลิง ฮาแลนด์, เควิน เดอ บรอยน์ นั่งสำรองทั้งหมด ขณะที่ ฟิล โฟเดน ฮูเลียน อัลบาเรซ ลงสนามเป็น 11 คนแรก

เล่นมาเเค่ 12 นาที แมนฯ ซิตี ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เวสลีย์ โฟฟานา จ่ายบอลพลาดโดนตัดได้ก่อนที่ โคล พาลเมอร์ จะจ่ายให้ ฮูเลียน อัลบาเรซ หลุดเข้าไปซัดตุงตาข่าย และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 70 “เรือใบสีฟ้า” เกือบได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ จ่ายบอลให้ อัลบาเรซ คนเดิมยิงเข้าไปเเต่ถูก VAR ริบคืนเพราะเเฮนด์บอลเสียก่อน

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที แมนฯ ซิตี เอาชนะเชลซี 1-0 โดยหลังเกมการแข่งขันมีพิธีฉลองแชมป์ในบ้านของตัวเองอย่างสมเกียรติ อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีภารกิจลุ้นอีก 2 เเชมป์ คือ เอฟเอ คัพ เเละ ยูฟ่า เเชมเปียนส์ลีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์' ถูกปฏิเสธอุทธรณ์กฎการเงิน ส่อถูกโดนตัดแต้ม 'พรีเมียร์ ลีก' ซีซั่นใหม่

ผลการอุทธรณ์โทษของทีม "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ในการละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถูกปฏิเสธโดยคณะกรรมการอิสระ ซึ่งจะทำให้พวกเขาเผชิญหน้ากับการถูกลงโทษหักแต้มในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก แม้จะเพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาก็ตาม

'เป๊ป' ปิดประตูคืนถิ่น 'บาร์ซ่า' ชี้ 'มาดริด' จะมีหรือไม่มี 'เอ็มบัปเป' ก็น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธการหวนคืนคุมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง ระหว่างพูดคุยกับสื่อมวลชนในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "Legend Trophy" ที่เมือง อัลท์ เอ็มปอร์ดา แคว้นกาตาลุนยา

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

‘ตราหมี’ เล็งคว้า ’อัลบาเรซ’ ร่วมทัพ พร้อมการันตีลงสนาม 11 คนแรก

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ สเปน วางตัว ฮูเลียน อัลบาเรซ หัวหอกแมนฯ ซิตี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังล่อใจเขาด้วยการการันตีโอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรก

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี