'บุรีรัมย์'พร้อม ป้องกันแชมป์'รีโว่คัพ' 'บีจี'มั่นใจมีทีเด็ด ล้มคู่แข่งได้

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับชาตรี ฉิมทะเล นักเตะจอมเก๋าของบีจี ปทุมฯ
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทย ลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ
 
โดยได้รับเกียรติจาก คุณพิมพิกา สื่ออยู่ยง รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ,คุณไพรัช ธัญญเจริญ ตัวแทนบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ,คุณนฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีม สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, คุณสมาพร  ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, คุณชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และคุณธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้
 
ซึ่งวันนี้ได้รับเกียรติจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้าร่วมงานแถลงข่าว โดยคุณสมาพร  ผลบุตร กล่าวว่า "ทางฝั่งบีจี บอลเปลี่ยนโค้ช แต่ฝั่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเป็นโค้ชคนเดิม แต่ว่าโค้ชเราปีที่แล้วเก็บมาแล้ว  3 แชมป์ ปีนี้ก็เก็บมาแล้ว 1 ยังเหลืออีก 2 แชมป์ที่โค้ช มาซาตาดะ อิชิอิ มั่นใจว่าเป้าหมายของโค้ชก็ยังต้องการ 3 แชมป์อีกสำหรับปีนี้ เราไม่เคยเบื่อกับการเป็นแชมป์”
 
“ฝากถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดให้มากันเยอะๆ เพราะคิดว่ายังไงน่าจะเต็มสนามอยู่แล้ว บัตรเข้าชมหมดทุกที่นั่ง เชื่อว่าแฟนบอลทั้ง 2 ทีม แน่นสนามแน่นอน ส่งเสียงเชียร์เพื่อเป็นกำลังใจกับนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม และเราก็มั่นใจในแฟนบอลของเราว่าวันนั้นเราจะเอาแชมป์กลับไปบุรีรัมย์แน่นอน"
 
ทางด้านของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กล่าวว่า "แน่นอนว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่และมี โค้ชธงชัย สุขโกกี ที่มีฝีมือ แต่ว่าเป้าหมายของเราก็คือต้องป้องกันให้ได้ทั้ง 3 แชมป์ และเราก็เหลืออีก 2 แชมป์ที่เหลือ ดังนั้นพวกเราบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะป้องกันแชมป์นี้ให้ได้”
 
“ผลงานโดยรวมขอเราในปีนี้ก็พิสูจได้อยู่แล้วว่าเรามีดีพอที่จะสามารถป้องกันแชมป์ให้ได้ในทุกแชมป์และเรามีดีพอที่จะได้แชมป์”
“อยากจะขอให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ เพราะเป็นอีกเกมนึงที่น่าดู ผมในฐานะกัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สัญญาว่าเราจะป้องกันแชมป์ไปฝากแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแน่นอนว่าเรามาเพื่อป้องกันแชมป์"
 
ในส่วนของ คุณ ธงชัย สุขโกกี  กล่าวว่า "บุรีรัมย์มีแทคติกที่ดี มีความแข็งแกร่งในทุกสถานการณ์ แต่ในความแข็งแกร่งในทุกสถานการณ์นี้ ก็มีพื้นที่หรือมีช่องที่ทำให้เราสามารถเอาชนะได้เหมือนกัน ถึงแม้จะมีช่องไม่มากนัก แต่ก็คิดว่าเราเตรียมตัวกันอย่างดีและจะอาศัยช่องนั้นในการเอาแชมป์มาให้ได้”
 
“ผลการแข่งขันจะออกมาแบบไหน เราไม่ทราบ จะเป็นทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือทางบีจีปทุม ยูไนเต็ดได้แชมป์  ต้องรอติดตาม แต่ทางเรา บีจีปทุม ยูไนเต็ด สัญญาว่าทุกคนที่มาดูจะทั้งความสนุก ความบันเทิง และความประทับใจกลับไป"
 
ทางด้านของ ชาตรี ฉิมทะเล กล่าวว่า "เรื่องของประสบการณ์ในฟุตบอลถ้วยนัดชิงชนะเลิศ มีน้อยกว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่คิดว่าจะส่งผลอะไรมาก เพราะนักเตะเราทุกคนก็พร้อมที่จะเก็บชัยชนะในฟุตบอลถ้วยนี้ เพราะว่าเราก็ยังไม่เคยได้ฟุตบอลถ้วยนี้ ทุกคนก็มุ่งหวังที่จะคว้าแชมป์”
 
“ฝากถึงแฟนบอลบีจีปทุม ยูไนเต็ด ทุกคนให้เข้าชมกันเยอะๆ เป็นเกมที่สนุกแน่นอน หวังว่าจะได้แชมป์ในรายการนี้และปิดฉากเส้นทางฟุตบอลอาชีพโดยสมบูรณ์"
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

เปิดชื่อ สว.บุรีรัมย์ เข้าวิน 14 คน ใน 11 กลุ่ม

ผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว.ในระดับประเทศ จำนวน 20 กลุ่ม เลือกให้เหลือ 100 คน เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา นั้น ปรากฏว่า มีผู้สมัคร สว.บุรีรัมย์ ได้รับเลือกเป็น สว.จำนวน 14 คน ใน 11 กลุ่ม จากทั้งหมด 20 กลุ่ม

จับสองผัวเมียฐานทารุณสัตว์ ชาวบ้านแฉทำร้ายลูกหมา-แมว ถูกขังอดข้าวผอมโซ

บุกช่วยลูกหมาและแมว ถูกขังอดข้าวอดข้าวในบ้านสภาพผอมโซอิดโรย พร้อมจับกุมสองผัวเมียฐานทารุณกรรมสัตว์ ชาวบ้านสุดทนแฉพฤติกรรมชอบเอาลูกหมา-แมวมาเลี้ยงไว้ขาย ตัวไหนขายไม่ได้ก็จะทุบตีจับเหวี่ยงใส่กำแพงปูน ขังไว้ปล่อยอดข้าวอดน้ำจนตาย

ตร.บุรีรัมย์ ลุยจับแก๊งค้ายา พบยาบ้า-ปืน-กระสุน เพียบ

ที่หอประชุมชัยจินดา ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ , พล.ต.สันทัด

แม่ค้าผัก บ่นอุบตลาดเงียบ ลูกค้าซื้อน้อยลง สินค้าพาเหรดขึ้นราคา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจราคาไข่ไก่ และผักสดชนิดต่างๆ ในตลาดค้าปลีกเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พบว่า ตอนนี้มีพืชผักหลายชนิด ยังคงมีการปรับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ต่างชาติชื่นชม 'ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย2024' สนามช้างฯจัดดี มาตรฐานเยี่ยม

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ปลื้มความสำเร็จ ซีรีส์ดวลความเร็วซูเปอร์คาร์สุดหรู ระดับเวิลด์คลาส รายการยอดนิยมของโลกอย่าง “ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2024” สนาม 5-6 ทั้งในแง่ ผลงานนักแข่ง "เทอร์โบ" มั่นคง เสถียรถิระกุล จากทีม อีบีเอ็ม จิ๊กกะ เรซซิ่ง ผงาดแชมป์ในคลาส Am ทั้งสองเรซ และภาพรวมของการจัดงานที่ได้เสียงชื่นชมอย่างมาก