'สเปอร์ส'​ ยกพลฟาดแข้งที่ไทยดวล 'เลสเตอร์'​ ปรีซีซั่น

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศทัวร์ปรีซีซั่น ณ ประเทศไทย ก่อนเปิดฤดูกาล 2023/24 ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาแฟนๆ เหงื่อตกไม่ใช่น้อยเนื่องจากหลายสโมสรมักจะต้องเจออาถรรพ์เมื่อยกพลมาเยือนแดนสยาม และกลับไปแล้วทำผลงานได้ไม่ค่อยดี

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่า “ท็อตแน่ม ที่ทัวร์เอเชีย-แปซิฟิกช่วงเดือนก.ค.ได้เลือกกรุงเทพมหานคร เป็นอีกหมุดหมาย ต่อเนื่องจากที่ก่อนนั้นแจ้งว่าทีมจะลงเล่น ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ พบ เวสต์แฮม ยัง อ็อปตัส สเตเดี้ยม เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย (วันที่ 18 กรกฎาคม)

โดยพลพรรค “ไก่เดือยทอง” มีคิวดวลเกือกกับ “เดอะ ฟ็อกซ์” เลสเตอร์ ซิตี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย 17:00 น. หรือช่วง 11:00 น. เวลาอังกฤษ

ขณะเดียวกันการยกพลมาเยือนประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในเกมที่จะเสริมความฟิตก่อนแมตช์พบ โรม่า ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม เวลา 19:30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะถือเป็นการเดินทางไปเตะที่นั่นหนที่ 2 ในรอบ 4 ปี โดย พันธมิตรหลักอย่างบริษัทประกัน เอไอเอ สปอนเซอร์คาดอกเสื้อแข่งเป็นผู้พามา

สำหรับประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในชาติที่มีแฟนบอล “ไก่เดือยทอง” ตามเชียร์กันอย่างเหนียวแน่นถึง 5 กลุ่มใหญ่คือ บางกอก สเปอร์ส, บูรพา สเปอร์ส, นนทบุรี สเปอร์ส, ธนบุรี สเปอร์ส และ พัทยา สเปอร์ส 

บัตรเข้าชมเกมจะจำหน่ายแก่แฟนๆ ทั้งสองสโมสรก่อน จากนั้นก็จะเปิดขายทั่วไปตั้งแต่ 25 พฤษภาคมนี้ผ่านเอเยนต์อย่าง “ทิคเก็ตเมล่อน”

สำหรับแฟนบอลที่อยากใกล้ชิดนักเตะ สเปอร์ส มากขึ้นสโมสรก็จะมีกิจกรรมมากมายกระจายผู้เล่นออกไป ส่วนการซ้อมแบบเปิดเวลา 18:30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม ณ สนามหัวหมาก จำหน่ายบัตรเข้าชมเช่นกันวันเดียวกับเปิดขายแมตช์แข่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

ไทยเฉือนซาอุฯ คว้าแชมป์เดวิสคัพโซนเอเชียฯ กอดคอเลื่อนขึ้น'เพลย์ออฟ เวิลด์กรุ๊ป2'

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "2024 เดวิสคัพ" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 3 ที่สนามเทนนิสของสหพันธ์เทนนิสจอร์แดน กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เข้าสู่การแข่งขันวันสุดท้าย ซึ่งจบลงเมื่อคืนวันที่ 15 มิ.ย. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับวันที่ 16 มิ.ย. ตามเวลาประเทศไทย และยังเป็นอีกวันพิเศษของทีมไทย โดย นายสุภาค โปร่งธุระ เอกอัครราชทูต ณ กรุงอัมมาน พร้อมด้วย นางศิริวรรณ โปร่งธุระ ภริยาเอกอัครราชทูต ให้เกียรติเดินทางมาร่วมชมและเชียร์นักเทนนิสทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตฯ รวมทั้งคนไทยในจอร์แดนมาร่วมเชียร์ด้วย