'ปืนใหญ่'​ พ่าย 'ไบร์ทตันฯ'​ คาบ้าน 0-2 โอกาสลุ้นแชมป์ริบหรี่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 14 พฤษภาคม อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน

เกมมาสนุกในครึ่งหลัง นาทีที่ 50 กลายเป็น ไบรท์ตัน ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ เปร์บิส เอสตูปิญญาน เติมเกมขึ้นมาเข้าเขตโทษ จังหวะเเรกเปิดเข้ากลางติดบล็อก เเต่ยังได้เปิดอีกครั้ง เข้าหัว ฮูลิโอ เอนซิโซ่ ได้โหม่งจ่อๆไม่เหลือ ทีมเยือน นำ 2-0

นาทีที่ 86 อาร์เซน่อล มาเสียประตูที่ 2 จังหวะที่พยายามขึ้นเกมจากเเดนตัวเองเเต่เปิดไปติดเเข้งไบรท์ตัน ก่อนจะมาเข้าทาง เดนิซ อุนดาฟ กระดกข้ามตัว อารอน แรมส์เดล เข้าไปไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จังหวะที่ เดนิซ อุนดาฟ ส่องไกล อารอน แรมส์เดล ปัดไปเข้าทาง เปร์บิส เอสตูปิญญาน ซ้ำไม่เหลือ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที อาร์เซน่อลเเพ้ไบรท์ตัน 0-2 โอกาสคว้าเเชมป์ริบหรี่สุดๆ ตามหลังแมนซิตี้ 4 คะเเนน แถมแข่งมากกว่า 1 เกม ถ้าเรือใบสีฟ้าเก็บโปรเเกรมตกค้างได้หรือนัดหน้าพวกเขาไม่ชนะจะหมดลุ้นทันที

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
เอฟเวอร์ตัน 0-3 แมนฯ ซิตี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"