นายกฯเทนนิสเตรียม เหรียญทองละ1ล้าน ผจก.ทีมปลื้ม 2ทองซีเกมส์ตามเป้า

เพียงธาร ผลิพืช กับ ลักษิกา คำขำ เหรียญทองประเภทหญิงคู่
นายวิเชษฐ์ ทีปกากร อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะผู้จัดการทีมเทนนิสซีเกมส์ ครั้งที่ 32 กล่าวว่า ก่อนเดินทางมาแข่งขันซีเกมส์ ได้ตั้งเป้าไว้ที่ 2 เหรียญทอง และหลังจบการแข่งขัน ทีมเทนนิสไทยคว้ามาได้ทั้งสิ้น 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง ถือว่าทำผลงานได้ตามเป้า ก่อนมาแข่งขัน นักกีฬาทุกคนมีความตั้งใจมากและทุ่มเทให้กับการเตรียมความพร้อม
      
นอกจากนี้ยังได้ความเมตตาจาก นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตั้งรางวัลไว้ให้ หากคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้ จะมอบให้เหรียญทองละ 1 ล้านบาท ต้องขอขอบคุณนายสุชัย รวมทั้งประชาชนคนไทยที่เป็นกำลังใจมาตลอด นักกีฬาของไทยก็สู้เต็มที่ ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าแต่ละทีมก็เตรียมนักกีฬามาเป็นอย่างดี อาทิ อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เป็นต้น ขณะเดียวกันก็ขอขอบคุณกองเชียร์และแฟนคลับของนักกีฬาที่ตามมาเชียร์ด้วย.  
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซาธ์เกต'ทำบุญวัดไหน ถอนหายใจ'อังกฤษ'เข้าชิงฯ 'ยูโร2024'

ขุนพล "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ผ่านด่าน "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ส มาแบบหืดจับสุดๆ เมื่อได้ประตูชัยจาก โอลลี วัตกินส์ ซูเปอร์ซับที่ลงสนามในฐานะตัวสำรอง ก่อนพลิกบอลยิงลูกสำคัญช่วงทดเจ็บพาทีม "ขวัญใจมหาชน" เข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 ได้อย่างทุลักทุเลสุดๆ

จับตา! 'ไข้หวัดนก' ระบาดใหม่ 2 ราย ในกัมพูชา พบเด็กอุ้มซากไก่

ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า กัมพูชาพบผู้ป่วยไข้หวัดนก H5N1 รายใหม่ 2 ราย ในจังหวัดตาแก้ว

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

'ผู้การตำรวจน้ำ' บินด่วนประสานกัมพูชา ล่าเรือบรรทุกน้ำมันเถื่อน

พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ พร้อมคณะได้เดินทางไปยัง กรุงพนมเปญ.ประเทศกัมพูชา เพื่อขอพบกับ พล.ร.อ.เตีย โซ๊ะคา

เอาแล้ว! ยื่นศาลรธน.เลิก 'MOU44' ยุคทักษิณ หวั่นเสียเกาะกูดให้กัมพูชา

ที่ศาลรัฐธรรมนูญ นายไพบูลย์ นิติตะวัน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะนักกฏหมาย ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เลขรับที่ 251