'มาดามแป้ง'ฝากรัฐบาลชุดใหม่ ให้ความสนใจ-สนับสนุนกีฬามากหน่อย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ผู้จัดการทีมชาติไทย

เมื่อช่วงสายวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 2566 ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 (เขตคลองเตย-วัฒนา) หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ปากซอยสุขุมวิท 39 โดยยังได้เชิญชวนคนไทยทุกคนออกมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง เพื่อร่วมกำหนดอนาคตของประเทศไทยไปด้วยกัน

ในโอกาสนี้"มาดามแป้ง"เปิดเผยกับผูัสื่อข่าว ฝากถึงรัฐบาลชุดใหม่ หลังเดินทางไปลงคะแนนเลือกตั้ง ขอให้สนับสนุนงานด้านกีฬา เชื่อเป็นการเชื่อมโยงความสามัคคีการเห็นต่างทางการเมืองได้

โดย"มาดามแป้ง"กล่าวว่า “เชื่อว่าวันนี้จะเป็นปรากฏการณ์ ที่คนไทยจะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันมาก หลังรอมานาน ซึ่งส่วนตัวอยากทราบผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการคืนนี้เร็วๆ โดยได้ชักชวนเพื่อนและคนกีฬามาร่วมรอลุ้นผลคะแนนที่บ้าน”

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย และประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี กล่าวเพิ่มอีกว่า “อยากเห็นการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความโปร่งใส ซึ่งไม่ว่าใครจะมาเป็นรัฐบาลชุดใหม่ อยากให้สนับสนุนงานด้านกีฬา เพราะจะเป็นการเชื่อมโยงความสามัคคีความเห็นต่างทางการเมือง รวมถึงนำมาสู่มิตรภาพต่างๆ ทั้งในประเทศและนอกประเทศ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'สว.พันธุ์ใหม่' รอดูโฉมหน้า 'ครม.อิ๊งค์' ยันไล่เช็กบิลแน่

'นันทนา' สวน 'ทักษิณ' อ้างเพื่อไทยแพ้เลือกตั้ง เหตุ 'อิ๊งค์' ลาคลอด ให้ถามประชาชนดีกว่า เชื่อสาธารณชนรับรู้ ใครคือ 'นายกฯ ตัวจริง' สว.รอดูโฉมหน้า ครม.ใหม่ ยันไล่เช็กบิลแน่

'ทักษิณ' มั่นใจ 100% 'นายกฯอิ๊งค์' ไม่โดนรัฐประหาร ตั้งตัวเป็น 'สทร.' ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'ทักษิณ' มั่นใจไม่เกิดรัฐประหาร 'นายกฯ อิ๊งค์' 100% พร้อมตั้งตำแหน่ง 'สทร.' ช่วยลูก เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'เพื่อไทย' กลับมาชนะ ให้สิทธิ์พรรคมิตรเก่าร่วมรัฐบาลก่อน ลั่นสบายมากสู้คดี 112

โพลนิด้า เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'พรรคประชาชน' จะเป็นฝ่ายค้านอีกครั้ง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง นิด้าโพล : เชื่อว่า“พรรคประชาชน” จะเป็นฝ่ายค้าน อีกครั้ง" ระบุว่า ผลการสำรวจ