'มาดามแป้ง' ประกาศข่าวดี 'ท่าเรือ' ปิดดีลคว้า 'วรชิต-ปฐมพล' เข้ารังถาวร

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จัดข่าวดีให้กับแฟนๆ ประกาศคว้าตัว ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 2 นักเตะดีกรีทีมชาติไทย มาร่วมทัพเป็นการถาวรจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ ปฐมพล และวรชิต ย้ายจาก “เดอะ แรบบิท” มาอยู่กับ “สิงห์เจ้าท่า” ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงสิ้นปี 2022 และทั้งคู่ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้าตาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จนสุดท้ายได้รับสัญญาถาวรกับการท่าเรือ เอฟซี ในที่สุด

ทั้งนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดเผยว่า ตนมีการปรึกษาพูดคุยกับ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาถาวรกับ 2 นักเตะตัวเก่ง สุดท้ายสามารถหาข้อสรุปได้ และปิดดีลอย่างเป็นทางการ

สำหรับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลงสนามให้ การท่าเรือ เอฟซี 15 นัด ทำไป 6 ประตู 2 แอสซิสต์ ขณะที่ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ลงเล่นให้ “สิงห์เจ้าท่า” ไป 15 นัดทุกรายการ ทำไป 3 แอสซิสต์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง' กล่าวต้อนรับ 211 ชาติสมาชิก ก่อนประชุม 'ฟีฟ่า คองเกรส' ครั้งที่ 74

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับเกียรติกล่าวต้อนรับ ฟีฟ่า พร้อมด้วย ประธานองค์กรฟุตบอล จาก 6 ทวีป และตัวแทนจาก 211 ประเทศสมาชิก ที่เข้าร่วมประชุมฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ที่จัดขึ้นที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567

หนึ่งเดียวของเอเชีย! 'มาดามแป้ง' ร่วมเสวนาผู้นำหญิงในวงการฟุตบอล

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้รับเกียรติจากทาง ฟีฟ่า ให้เข้าร่วมเสวนาในอีกหนึ่งงานสำคัญ Leadership Forum : Executive Women In Football หรือ การประชุมของผู้บริหารฟุตบอลหญิงจากทั่วโลก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง' นำทัพต้อนรับคณะทำงานฟีฟ่า ประชุม FIFA Council Meeting

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับเกียรติกล่าว ต้อนรับ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า พร้อมคณะทำงาน ในการประชุม FIFA Council Meeting ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก วันที่ 15 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง' ฝากคนไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพ 'ฟีฟ่า คองเกรส' ชาติแรกอาเซียน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝากคนไทยเตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี FIFA Congress ครั้งที่ 74 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ขณะที่ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โพสต์ตั้งตารอในการมาเยือนประเทศไทย พร้อมขอบคุณ รัฐบาล และ สมาคมฯ ที่มุ่งมั่นในการจัดงานครั้งนี้เต็มที่

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567