'เทน ฮาก' สะกิดบอร์ด 'แมนฯ ยู' ของบซื้อตัว 'เคน' เสริมหอกซีซั่นหน้า

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องบอร์ดบริหารสโมสร ขอเบิกงบหากองหน้าอาชีพเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายหลักคือ แฮร์รี เคน หัวหอกจากทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับ แฮร์รี เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งถูก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ปักป้ายขายเอาไว้ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,200 ล้านบาท

ทั้งนี้คาดว่า “ปีศาจแดง” จะมีรายได้มหาศาลในเร็ววันนี้ ในกรณีที่ ชีค จัสซิม มหาเศรษฐีชาวกาตาร์ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรซึ่งมีข่าวว่ามูลค่าสูงถึง 5,500 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 236,000 ล้านบาท

ล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า “เรด เดวิลส์” ต้องการให้ ตระกูลเกลเซอร์ ขายกิจการ เพื่อยุติบรรยากาศอันเลวร้ายตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และเป็นการยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับโลกมาเสริมความแข็งแกร่ง

เอริก เทน ฮาก ชื่นชอบในฝีเท้าของหัวหอกวัย 29 ปีเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า “ทุกๆ คนรู้ และมันไม่ใช่ความลับว่า เราขาดแคลนศูนย์หน้าเบอร์ 9 มานาน และตลอดซีซั่น”

“เราต้องปล่อย (คริสเตียโน) โรนัลโด้ ออกจากทีม อองโตนี มาร์กซิยาล และ จาดอน ซานโช ไม่สามารถลงเล่นได้ต่อเนื่อง ทำให้คุณขาดทางเลือกแดนหน้า เรามีผู้เล่นที่สามารถทดแทนได้ แต่เราต้องการผู้เล่นตัวรุกสักคน ซึ่งมีอิทธิพล และเป็นนักเตะคุณภาพ” นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย

ทั้งนี้เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ 20 สมัย ยังมีการพิจารณาเป้าหมายอื่นๆ ที่อยากจะได้ตัวมาเสริมทัพนอกจาก แฮร์รี เคน ได้แก่ วิคเตอร์ โอซิเมน (นาโปลี), โจนาธาน เดวิด (ลีลล์), ราสมุส ฮอยจ์ลันด์ (อตาลันตา), แทมมี อบราฮัม (โรมา) และดูซาน วลาโฮวิช (ยูเวนตุส)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'เบ็คแฮม' สนคว้า 'วาราน' ร่วมทัพ 'ไมอามี' ร่วมงาน 'เมสซี' ที่สหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อินเตอร์ ไมอามี ของเขาศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

'แมนฯ ยู' ส่อล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หลังถูก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจยกเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังเลือดผู้ดีของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกต้นสังกัดของนักเตะโก่งราคาอย่างหนัก

'ผีแดง' ใกล้ปิดดีลคว้า 'เซิร์กซี' ร่วมทัพ คาดรู้ผลหลังจบยูโร 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของทีมโบโลญญา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ราคาเกือบ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีค่ากินเปล่าให้เอเยนต์ อย่าง เคีย จูรับเชียน ราว 12.7 ล้านปอนด์ หรือราว 589 ล้านบาท

'เคน' จัดเพิ่ม 2 สถิติ หลังลงเล่น 'ยูโร 2024' ช่วง 'อังกฤษ' เก็บชัยนัดแรก

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ทำเพิ่มเติมอีก 3 สถิติ จากลงเล่นเกมเปิดสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ที่ทีมเฉือนเอาชนะ เซอร์เบีย 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'แมนฯ ยู' ขู่ล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หาก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาไม่เลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ และมีแนวโน้มที่จะพยายามโก่งราคานักเตะรายนี้ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองรับอยู่ถึง 4 รายในการเสริมทัพ