'ผีแดง' ประเคนค่าจ้างสุดแพงหวังล่อ 'เคน' ร่วมทัพซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมประเคนค่าจ้างให้กับ แฮร์รี เคน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ หรือประมาณ 12.9 ล้านบาท เพื่อดึงหัวหอกรายนี้มาเสริมคมในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน เคน ยังอยู่ในแผนสร้างทีมของ สเปอร์ส แต่ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังทาบทาม กัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทัพ เนื่องจาก เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ต้องการศูนย์หน้าคนใหม่ในตลาดซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ยังต้องการให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเด็กปั้นของสโมสรต่อสัญญาระยะยาวด้วยค่าจ้างที่ค่อนข้างสูงแทบจะเทียบเท่ากับที่เสนอให้ แฮร์รี เคน ตามรายงานจาก “เดอะ ซัน” สื่อชั้นนำของอังกฤษ

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเข้าสู่สัญญาเดิมในปีสุดท้าย หลังจบฤดูกาล 2022/23 และทีม “ปีศาจแดง” ต้องการรั้งนักเตะที่ไต่เต้ามาจากอคาเดมีของสโมสรให้อยู่กับทีมไปอีกยาวๆ เพราะเจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้า แฮร์รี เคน กองหน้าในวัย 29 ปี มาร่วมทัพให้ได้ พร้อมกับตกรางวัลให้แก่มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งในซีซั่นนี้พังตาข่ายไปแล้วถึง 28 ประตู ทุกรายการ ช่วยทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'เบ็คแฮม' สนคว้า 'วาราน' ร่วมทัพ 'ไมอามี' ร่วมงาน 'เมสซี' ที่สหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อินเตอร์ ไมอามี ของเขาศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

'แมนฯ ยู' ส่อล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หลังถูก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจยกเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังเลือดผู้ดีของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกต้นสังกัดของนักเตะโก่งราคาอย่างหนัก

'ผีแดง' ใกล้ปิดดีลคว้า 'เซิร์กซี' ร่วมทัพ คาดรู้ผลหลังจบยูโร 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของทีมโบโลญญา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ราคาเกือบ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีค่ากินเปล่าให้เอเยนต์ อย่าง เคีย จูรับเชียน ราว 12.7 ล้านปอนด์ หรือราว 589 ล้านบาท

'เคน' จัดเพิ่ม 2 สถิติ หลังลงเล่น 'ยูโร 2024' ช่วง 'อังกฤษ' เก็บชัยนัดแรก

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ทำเพิ่มเติมอีก 3 สถิติ จากลงเล่นเกมเปิดสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ที่ทีมเฉือนเอาชนะ เซอร์เบีย 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'แมนฯ ยู' ขู่ล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หาก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาไม่เลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ และมีแนวโน้มที่จะพยายามโก่งราคานักเตะรายนี้ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองรับอยู่ถึง 4 รายในการเสริมทัพ