'เรือใบ' บุกเสมอ 'เสือใต้' 1-1 รวมผลสองนัดชนะ 4-1 ทะลุตัดเชือกปะทะ 'มาดริด'

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนวันพุธที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยเกมแรก “เรือใบสีฟ้า” เอาชนะมาได้ก่อน 3-0

ครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิก เป็นฝ่ายที่ครองเกมได้เหนือกว่า มีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์เน้นๆ ไม่ได้ อย่างไรก็ตามกลายเป็นทีมเยือนที่มาได้จุดโทษ แต่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ สังหารไม่เข้า จบ 45 นาทีแรกเสมอ 0-0

ครึ่งเวลาหลังยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่เปิดเกมรุกอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูให้ได้ แต่กลายเป็น แมนฯ ซิตี ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับ เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หลุดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ ล็อกหลบ ดาโยต์ อูปาเมกาโน ก่อนยิงผ่านมือนายทวารทีมเสือใต้เข้าไปในนาทีที่ 57

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 83 ความพยายามของ บาเยิร์น มิวนิก ก็มาประสบผลสำเร็จ ได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกจุดโทษของ โจชัว คิมมิช แต่ในนาทีที่ 87 โธมัส ทูเคิล กุนซือบาเยิร์น มิวนิก โดนผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากในครึ่งแรกเจ้าตัวโดนใบเหลืองมาก่อนแล้ว

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปด้วยสกอร์ 1-1 รวมผลสองนัด “เรือใบสีฟ้า” เอาชนะไป 4-1 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปพบกับ รีล มาดริด

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเสมอ เบนฟิกา 3-3 รวมผลสองนัด อินเตอร์ ชนะ 5-3 เข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบกับ เอซี มิลาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป' ปิดประตูคืนถิ่น 'บาร์ซ่า' ชี้ 'มาดริด' จะมีหรือไม่มี 'เอ็มบัปเป' ก็น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธการหวนคืนคุมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง ระหว่างพูดคุยกับสื่อมวลชนในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "Legend Trophy" ที่เมือง อัลท์ เอ็มปอร์ดา แคว้นกาตาลุนยา

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

‘ตราหมี’ เล็งคว้า ’อัลบาเรซ’ ร่วมทัพ พร้อมการันตีลงสนาม 11 คนแรก

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ สเปน วางตัว ฮูเลียน อัลบาเรซ หัวหอกแมนฯ ซิตี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังล่อใจเขาด้วยการการันตีโอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรก

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา