'ชุดขาว' บุกเชือด 'สิงห์บลูส์' ถึงถิ่น 2-0 รวมผลสองนัด 4-0 ทะลุตัดเชือกชปล.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันอังคารที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ รีล มาดริด ทีมแชมป์เก่า โดยนัดแรกเป็น “ราชันชุดขาว” ที่เปิดบ้านเอาชนะมาได้ก่อน 2-0

แม้ เชลซี จะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า และมีโอกาสลุ้นประตูมากกว่า แต่กลายเป็น รีล มาดริด ที่มาได้สองประตูในครึ่งหลัง จากการซัดเบิ้ลของ โรดรีโก ในนาทีที่ 58, 80

เวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูคืนให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ จบเกม 90 นาที เชลซี พ่ายคาบ้านให้กับ รีล มาดริด 0-2 รวมผลสองนัด “ราชันชุดขาว” ถล่ม 4-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ รอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือบาเยิร์น มิวนิก

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ เอซี มิลาน บุกเสมอ นาโปลี 1-1 รวมผลสองนัด “ปีศาจแดงดำ” ชนะ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายรอดวล เบนฟิกา หรืออินเตอร์ มิลาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง

'อันเช' ยอมรับงานยากกว่าที่คิด 'มาดริด' ชนะหืดซิวชปล.สมัยที่ 15

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของ ดานี คาร์บาฆาล และวินิซิอุส จูเนียร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา