แคมป์เสือใต้ฉาว 'มาเน่' ชกหน้า 'ซาเน่' ไม่พอใจถูกบ่น หลังทีมบุกพ่าย 'เรือใบ' ในชปล.

เกิดเรื่องฉาวในแคมป์ของทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เมื่อสื่อในเมืองเบียร์ ทั้ง บิลด์ และสกาย เยอรมนี พร้อมใจกันรายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล กับ เลรอย ซาเน่ ดาวเตะชาวเยอรมัน มีปัญหาชกต่อยกันหลัง “เสือใต้” บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ตามการรายงานระบุว่า ซาดิโอ มาเน่ ชกไปที่ใบหน้าของ เลรอย ซาเน่ หนึ่งหมัดจนเลือดตกยางออก และเพื่อนร่วมทีมต้องรีบมาแยกตัวออกจากกันเป็นการด่วนก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้

จุดเริ่มต้นของปัญหาเกิดขึ้นในนาทีที่ 83 จากจังหวะที่ มาเน พยายามจะวิ่งสอดแนวรับเพื่อรับบอลยาวจากเพื่อน ไม่ยอมลงมาต่อบอลสั้น ทำให้ ซาเน่ ไม่พอใจในวิธีการเล่นของดาวเตะเซเนกัลจึงเข้าไปต่อว่า สุดท้าย มาเน ไม่ยอม จนถกเถียงกันในสนามซึ่งมีภาพจับได้อย่างชัดเจน และก็เกิดเหตุการณ์ชกต่อยกันเกิดขึ้นในห้องแต่งตัว

จากเรื่องดังกล่าว “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล ไม่ขอแสดงความคิดเห็นแต่อย่างใด และปัจจุบันก็ยังไม่มีแถลงการณ์ถึงบทลงโทษใดๆ ออกมาจากทีม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป' ปิดประตูคืนถิ่น 'บาร์ซ่า' ชี้ 'มาดริด' จะมีหรือไม่มี 'เอ็มบัปเป' ก็น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธการหวนคืนคุมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง ระหว่างพูดคุยกับสื่อมวลชนในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "Legend Trophy" ที่เมือง อัลท์ เอ็มปอร์ดา แคว้นกาตาลุนยา

‘ตราหมี’ เล็งคว้า ’อัลบาเรซ’ ร่วมทัพ พร้อมการันตีลงสนาม 11 คนแรก

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ สเปน วางตัว ฮูเลียน อัลบาเรซ หัวหอกแมนฯ ซิตี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังล่อใจเขาด้วยการการันตีโอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรก

'เป๊ป' อาจตัดสินใจอำลา 'แมนฯ ซิตี' ปี 2025 ทีมเร่งหาตัวแทนกุนซือใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจตัดสินใจอำลาสโมสร หลังจบฤดูกาล 2024/25 ตามการรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ หลังเข้ามากุมบังเหียนทีมตั้งแต่ 8 ปีก่อน

'แมนฯ ยู' พลิกล็อกปราบ 'แมนฯ ซิตี' 2-1 ซิวแชมป์เอฟเอ คัพ รอบ 8 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบพลิกล็อก 2-1 ด้วยประตูของ อเลฮันโดร การ์นาโช กับ ค็อบบี ไมนู คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ครั้งแรกรอบ 8 ปี ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม

'ริโอ' รับสภาพ' ผีแดง' สู้ 'เรือใบ' ยาก นัดชิงฯ 'เอฟเอ คัพ' วันเสาร์นี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับสภาพว่า "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่าของตน แทบไม่มีมุมไหนจะไปต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้เลย

'เสือใต้' ทำเซอร์ไพรส์อาจดึง 'กอมปานี' คุมทัพ แม้ทำทีม 'เบิร์นลีย์' ตกชั้น

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือชาวเบลเยียม อาจย้ายจาก เบิร์นลีย์ ไปคุมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก แบบสุดเซอร์ไพรส์ แม้เจ้าตัวจะคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กระเด็นตกชั้นก็ตามในซีซั่นที่ผ่านมา