'มาดริด' สอย 'เชลซี' 10 ตัว 2-0 กุมความได้เปรียบ รอบ 8 ทีม ชปล.นัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา รีล มาดริด เปิดรังซานติอาโก เบอร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

รีล มาดริด ครองเกมได้เหนือกว่าตั้งแต่เริ่ม และก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ ดานี คาร์บาฆาล หยอดบอลลึกเข้าไปในกรอบเขตโทษ วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงไปติดเซฟของเกปา แต่ดันมาเข้าทางของ คาริม เบนเซม่าที่วิ่งตามมาซ้ำในกรอบหกหลาเข้าไป และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังสถานการณ์ของ เชลซี ย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อ เบน ชิลเวลล์ ไปเหนี่ยว โรดรีโก จากด้านหลัง ผู้ตัดสินวิ่งมาแจกใบแดงไล่ออกจากสนามทันที ทีมเยือนต้องเหลือ 10 คน

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 74 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ มาร์โก อเซนซิโอ ตัวสำรอง เล่นเตะมุมสั้น จ่ายให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนจะไหลบอลคืนมาให้ อเซนซิโอ ยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลา 90 นาที รีล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 ถือเป็นความพ่ายแพ้ 2 เกมรวดของ “สิงห์บลูส์” ภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราว นอกจากนี้ยอดทีมจากกรุงลอนดอนยังไม่ชนะใครในทุกรายการมา 5 นัดติดต่อกัน

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือนชนะ นาโปลี ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ในนาทีที่ 40

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' เปิดตัวร่วมทีม 'รีล มาดริด' ชูเสื้อเบอร์ 9 ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีเปิดตัวเต็มความจุของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง