'มาซะ'ผิดหวัง โทษตัวเองงานไม่ละเอียด เกมบุกพ่ายแข้งเทพ ชวด'แชมป์ไร้พ่าย'

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 25 เมื่อวันที่ 4  เม.ย. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์คว้า"แชมป์ไร้พ่าย" โดยบุกพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-4 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังคงมี 64 คะแนนเท่าเดิม ต้องการอีก 6 คะแนน จาก 5 นัดที่เหลือ เพื่อก้าวไปเป็นแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8
  
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “การที่เราออกนำ 2-0 ในเกมนี้ แล้วกลับมาเสียประตู แพ้ไปในเกมนี้ ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษแฟนบอลที่ตามมาเชียร์เราเยอะมากในเกมนี้ ซึ่งเกมนี้รู้สึกผิดหวังมาก ตัวผมเองก็ผิดหวังกับตัวเองด้วย บางจังหวะต้องทำงานให้มาก และละเอียดกว่านี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในเกมเราก็จะประมาท ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่ได้เช่นกัน เพราะเขาเป็นทีมที่ดี ซึ่งระหว่างเกมถ้าผมทำงานได้ดีกว่านี้ ผลการแข่งขันของเราน่าจะออกมาดีกว่านี้”
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามถึง เป้าหมายในการคว้าให้ได้ทั้ง 3 แชมป์ และการเตรียมทีมเพื่อเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กุนซือชาวญี่ปุ่น เผยว่า “การเป็นแชมป์ไร้พ่ายที่เราวางเอาไว้ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งเราก็ต้องยอมรับกับผลที่เกิดขึ้น ส่วนเป้าหมายการเป็น 3 แชมป์ เรายังคงเหมือนเดิม เราต้องเดินหน้าต่อไป เช่นเดียวกับการเตรียมทีมเพื่อฟุตบอลถ้วยเอเชียด้วย”
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อังกฤษ'ชวดแชมป์'ยูโร2024' ก็เพราะความดื้อของ'เซาธ์เกต'

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ผ่านพ้นรอบแบ่งกลุ่มไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ถือว่ามีพลิกโผอยู่บ้างเล็กน้อย ทั้งการจบรองแชมป์กลุ่ม ดี ของ ฝรั่งเศส ที่ทำให้พวกเขาต้องขึ้นไปอยู่สายบน ในรอบน็อกเอาท์ มีโอกาสต้องเจอกับยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น สเปน, เยอรมนี, โปรตุเกส หากจะหวังเข้าไปเล่นในรอบชิงฯ โดยโปรแกรมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งคือวันที่ 29 มิถุนายนนี้

'มาซะ'ปลื้มแข้ง'ปราสาทสายฟ้า' ทำงานได้ยอดเยี่ยม จนคว้าแชมป์'รีโว่ คัพ'

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลรีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์ฟุตบอลรีโว่ คัพ 2022/23 ไปครอง ป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง ขยับไปเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 7 และเป็นแชมป์ที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์รีโว่ ไทยลีก 2022/23

'มาซะ'ชมลูกทีมถล่มขอนแก่น ตั้งเป้าเกมหน้าบุกชนะแข้งเทพ ส่ง'บุรีรัมย์แชมป์สมัย8'

มาซะ อิชิอิ ชื่นชมลูกทีม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำงานได้ดีเกมเชือด จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด พร้อมวางเป้าเกมหน้าบุกชนะ แข้งเทพ เพื่อคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 8 ทันที

'อุ้ม'ชี้แข้งไทยจะได้ประสบการณ์ที่ดีจากคอนซาโดเล 'มาซะ'จัดบุรีรัมย์สไตล์ลงสู้

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลรายการพิเศษ J.LEAGUE ASIA CHALLENGE THAILAND 2022 ที่จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก พบ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมแกร่งจากเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีนักเตะไทยที่ยืมตัวไปจากปราสาทสายฟ้า อย่าง สุภโชค สารชาติ ร่วมทีมอยู่

'มาซะ'เซ็ง2เกมในบ้าน 'ปราสาทสายฟ้า'ทำแต้มไม่ได้ตามเป้า

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2565 คู่"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ประตู ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า มี 11 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด