'ปืนใหญ่' เปิดบ้านทุบ 'ลีดส์' 4-1 ทิ้ง 'เรือใบ' 8 แต้มเท่าเดิม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ที่น่าสนใจ วันที่ 1 เมษายน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จ่าฝูง เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด

เล่นมาถึงนาทีที่ 32 อาร์เซน่อล ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ กาเบรียล เชซุส ได้บอลในเขตโทษ โดน ลุค อายลิง สกัดผิดจังหวะ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษก่อนที่ เชซุส จะลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารไม่พลาด จบครึ่งเเรกเจ้าบ้านนำ 1-0

ครึ่งหลังเล่นมาเเค่นาทีเดียว อาร์เซน่อลมาได้ประตูที่ 2 จังหวะที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เปิดบอลเข้าเขตโทษ เลยทุกคนไปถึง เบ็น ไวท์ ที่เติมเกมขึ้นมาชาร์จจ่อๆไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 54 สกอร์ขยับเป็น 3-0 จังหวะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้บอลทางฝั่งขวา เปิดเข้ากลาง เชซุส วิ่งมาเเหย่ขาเข้าประตูไป

นาทีที่ 76 ลีดส์ มาได้ประตูตีไข่เเตกจังหวะที่ ราสมุส คริสเตนเซ่น ตั้งป้อมยิงบอลไปเเฉลบ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ เปลี่ยนทาง อารอน แรมสเดล เซฟไม่ไหว

เเต่นาทีที่ 84 ปืนใหญ่มาได้ประตูปิดท้าย มาร์ติน โอเดการ์ด ตักบอลเข้าเขตโทษ กรานิต ชาก้า ขึ้นโล่งๆโหม่งเข้าประตูไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ครบ 90 นาที อาร์เซน่อล เอาชนะ ลีดส์ 4-1 เก็บ 3 คะเเนนทิ้งห่างแมนซิตี้ไปเป็น 8 คะเเนนอีกครั้ง เเต่เเข่งมากกว่า 1 เกม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' เผย 'ปืนใหญ่' อาจมีเสริมทัพเพิ่มอีก หลัง 'เชซุส' เดี้ยงซ้ำ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล เผยว่าตนมีความสุขมากกับขุมกำลังของทีมที่มีอยู่ แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ อาจจะต้องมีการเคลื่อนไหวบางอย่างในตลาดซื้อขายช่วงโค้งสุดท้าย หลัง กาเบรียล เชซุส กองหน้าของทีม บาดเจ็บอีกครั้ง

'ปืนใหญ่' ถอนแค้นซีซั่นก่อน บุกสอย 'วิลล่า' คาบ้าน 2-0

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ล้างแค้นความปราชัยแบบไป-กลับซีซันที่แล้ว เอาชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา 2-0 ด้วยประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ กับ โธมัส ปาร์เตย์ ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม วิลลา ปาร์ก วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

‘ปืนใหญ่‘ ปิดดีลคว้า 'เมริโน' ร่วมทัพ ค่าเสียหาย 32 ล้านปอนด์ รอเปิดตัววีคหน้า

อาร์เซนอล รองแชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ตกลงค่าตัว มิเกล เมริโน กองกลาง รีล โซเซียดัด แบบปากเปล่า 32.67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท)

'อาร์เตตา' พอใจ 'ปืนใหญ่' เก็บสามแต้ม หลังเชือด 'วูล์ฟส์แม้หืดจับ

 มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พอใจผลงานของทีมที่สามารถเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้สำเร็จ แม้จะหืดจับพอสมควร โดยเกมดังกล่าวพวกเขามีหลายจังหวะที่เกือบเสียประตูอีกด้วย

'ปืนใหญ่' เปิดบ้านต้อน 'วูล์ฟส์' 2-0 เปิดหัวคว้า 3 คะแนน

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม

'ปืนใหญ่' เปิดตัว 'คาลาฟิโอรี' กองหลังทีมชาติอิตาลีร่วมทัพ

ริคคาร์โด คาลาฟิโอรี กลายเป็นกองหลังป้ายแดงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ก่อนจะเดินทางสมทบเพื่อนร่วมทีม ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา