รอฉลองแชมป์! ตั๋วนัดสุดท้ายในบ้าน 'ปืนใหญ่'​ ราคาแตะ 2 ล้านบาท

ตั๋วเข้าชมเกมในบ้านนัดสุดท้ายของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ เวลานี้ ถูกตั้งราคาไว้สูงถึง 50,000 ปอนด์หรือ ประมาณ 2 ล้านบาทเลยทีเดียว

“ปืนใหญ่” ขยับเข้าใกล้เเชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยเเรกในรอบ 19 ปีเข้าไปทุกขณะ โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้มาครอบครองคือปี 2004 ในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ ปัจจุบันรั้งตำเเหน่งจ่าฝูง และต้องขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะที่เหลือการเเข่งขันอีก 9 เกมเท่านั้น

ตามธรรมเนียมเเล้วทีมที่ได้เเชมป์จะเลือกรับถ้วยเเชมป์เกมในบ้านนัดสุดท้าย เเต่ก็มีบางทีมที่ต้องไปตัดสินเเชมป์นัดสุดท้ายที่นอกบ้านก็ต้องฉลองเเชมป์ที่สนามทีมอื่น เเต่ปีนี้อาร์เซน่อลโชคดีเกมนัดสุดท้ายจะได้เล่นในบ้านพอดี นั้นหมายถึงไม่ว่าพวกเขาจะได้เเชมป์ก่อนหรือต้องรอจนเกมสุดท้าย พวกเขาก็จะได้ฉลองในบ้าน

ด้วยเหตุนี้ทำให้เกมเหย้าที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ราคาตั๋วเข้าชมเกมพุ่งสูงมาก โดยต่ำสุดอยู่ที่ 17,5000 ปอนด์ หรือราว 730,000 บาท ขณะที่สูงสุดเรียกว่ากระโดดไปไกลถึง 50,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2,238,500 บาท ตากปกติราคาเเพงสุดอยู่เเค่ 131 ปอนด์ หรือราว 5,000 บาทเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก2023/24' นัดตัดสินแชมป์ แมนฯซิตี้พบเวสต์แฮม 'ทรูวิชั่นส์ นาว'เปิดดูฟรี

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปิดฉากฤดูกาล 2023/24 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยยังคงมีความน่าสนใจให้ได้ติดตามกันอีกหลายประเด็น แน่นอนว่าไฮไลท์อยู่ที่การลุ้นแชมป์กันของ แชมป์เก่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” และรองแชมป์เก่า “อาร์เซนอล” สถานการณ์ในตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” มีแต้มมากกว่า 1 คะแนน หากเอาชนะ “เวสต์แฮม” ในเกมสุดท้ายได้พวกเขาจะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

'หงส์แดง' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลุยซีซั่น 2024/25 'ซาลาห์' โผล่พรีเซนเตอร์

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะแห้วแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาก็ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยยังมีผู้เล่นที่หลายคนร่วมเปิดตัว แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าอาจย้ายออกจากทีม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรืออลิสซอน เบ็คเกอร์