อบอุ่น มีความสุข...คนกีฬาร่วมอวยพรวันเกิด 'มาดามแป้ง'ครบ 57 ปี

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย นำโดยนายศิริ สาระผล อุปนายกฯ พร้อมคณะกรรมการฯ ร่วมอวยพรวันเกิด"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ครบ 57ปี เมื่อ 21 มีนาคม2566
เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2566 เหล่าบุคคลในวงการกีฬา ตบเท้าร่วมอวยพรวันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย อย่างคับคั่ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 57 ปี ที่ห้องประชุมเมืองไทยประกันภัย ถนนรัชดาภิเษก ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และ เป็นกันเอง 
 
“มาดามแป้ง” คลุกคลีอยู่ในวงการกีฬามากว่า 16 ปี ทำให้ล่าสุดมีเหล่าบุคคลในวงการกีฬา มาร่วมอวยพรวันเกิดปีนี้ อย่างคับคั่งเช่นเคย อาทิ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย , สโมสร การท่าเรือ เอฟซี และ สโมสรพันธมิตรต่าง ๆ ทั้ง สโมสรคัสตอม ยูไนเต็ด , อยุธยา ยูไนเต็ด , สงขลา เอฟซี , จามจุรี ยูไนเต็ด , นครปฐม ยูไนเต็ด , พราม แบงค็อกฯ , ขอนแก่น เอฟซี และ แกรนด์ อันดามัน ระนอง รวมถึงพี่น้องสื่อมวลชนสายกีฬา และบุคคลในวงการกีฬามากมาย
 
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า “อยากถือโอกาสนี้ ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ในฐานะที่ แป้ง คลุกคลีอยู่กับวงการกีฬามานาน รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น และ มิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันเสมอ อยากขอบคุณทุกคนที่ยังนึกถึงกันอยู่ตลอด หวังว่าคำอวยพรที่ แป้ง ได้รับ จะส่งกลับไปถึงทุกคน และ หวังว่าจะมีโอกาสมาเจอทุกคนแบบนี้ในทุกปี”
นอกจากนี้ "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางกัปตันทีมชาติไทย ยังได้ฝากคลิปมาอวยพร “มาดามแป้ง” ด้วยว่า 
 
“เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ คุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ผมขอให้ คุณแป้ง มีความสุขมาก ๆ ครับ มีความสวยที่ยั่งยืนแบบนี้ไปตลอด และ ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไข้ ได้ป่วย แล้วก็ขอให้ทำ การท่าเรือ เอฟซี ชนะทุกนัดครับ (ยิ้ม) รวมถึงในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนของ ทีมชาติไทย ก็ขอให้ คุณแป้ง เป็นผู้จัดการทีมไปนาน ๆ พวกผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับทุกโอกาสที่ได้รับครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นแชมป์รอบ9ปี 'มาดามแป้ง'โฟนอินหาช้างศึกU16 เชื่อเรื่องใจไม่เป็นรองออสซี่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้พุธที่ 3 ก.ค.67

'มาดามแป้ง' ยืนยันไรปัญหา 'ปวิณ' แม้เจ้าตัวลาออกอุปนายกสมาคมฯ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสภาบริหารกรณีเร่งด่ววน เมื่อ 26 มิ.ย. โดยมีวาระสำคัญคือการหาตำแหน่งอุปนายกสมาคมคนใหม่ แทนที่นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมถึงคนที่เข้ามาอยู่ในตำแหน่งกรรมการกลาง และเลขาธิการสมาคม

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'มาดามแป้ง-เจ' รับอัดฉีดจาก'สุริยะ'3ล้าน พร้อมขอบคุณสนับสนุนทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้ารับเงินอัดฉีด จาก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม 3 ล้านบาท ที่กระทรวงคมนาคม วันที่ 17 มิถุนายน 2567 จากเกมที่ ช้างศึก เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

เอาแล้ว!เศรษฐาบอกอยากเห็นโค้ชคนไทยคุมทีมชาติ

นายกฯ ย้ำแม้บอลไทยไม่ผ่านรอบฟุตบอลโลก แต่เชื่อคนไทยภูมิใจนักเตะไทยไม่มีซื้อตัวต่างชาติ ชื่นชม“มาดามแป้ง” เป็นนายกสมาคมป้ายแดงแต่ทำเต็มที่ แนะอยากเห็นโค้ชคนไทยร่วมทีมชาติ