'เศรษฐา' ควง 'ชนาธิป' เดินสยาม ให้กำลังใจก่อนช่วย 'ช้างศึก' เตะเกมอุ่นเครื่อง

เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย มีโอกาสได้พบปะกับ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทยสังกัดสโมสคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก ญี่ปุ่น ที่เดินทางกลับมายังบ้านเกิดเพื่อช่วยทัพ “ช้างศึก” ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม

ทั้งนี้ นายเศรษฐา มีคิวนำทีมพรรคเพื่อไทยขึ้นปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดระยองในช่วงเย็นวันที่ 19 มีนาคม 2566 ซึ่งเจ้าตัวถือโอกาสในช่วงก่อนจะเดินทางไปปราศรัยมาพบกับ ชนาธิป ที่สยามสแควร์ เดินดูอุปกรณ์กีฬาด้วยกันโดยเพาะรองเท้าสตั๊ด

ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมระบุว่า วันนี้ผมมีโอกาสได้พบกับเจสั้น ๆ ที่สยามครับ เจเพิ่งบินกลับมาจากการแข่งขัน ซึ่งได้เล่นตำแหน่งตัวจ่าย เบอร์ 10 เป็นตำแหน่งที่เจชอบที่สุด”

“หลังจากนี้ เจ จะเดินทางไปแข่งขันที่ตะวันออกกลางต่อ ผมขอเป็นกำลังใจให้เจ แล้วก็ฝากทุกคนเชียร์และเป็นกำลังใจให้ตัวแทนทีมชาติของเรากันด้วยครับ”

สำหรับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาโน โพลกิ้ง มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม 2 นัด พบ ซีเรีย คืนวันที่ 25 มีนาคม เวลา 01.00น. ต่อด้วยพบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) คืนวันที่ 28 มีนาคม เวลา 01.00น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้งสองนัดลงสนามฟาดแข้งที่ยูเออี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' มอบงานใหญ่ 'วัน อยู่บำรุง' ขึ้นแท่นคุม กทม. แทน 'สกลธี'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนกับนายวันสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นายวันเป็นสส.ก็คุยกันมาตลอด

นายกฯ ส่ง 3 ขุนคลัง แถลงข่าว 'ดิจิทัลวอลเล็ต' 24 ก.ค.

ภายหลังก่อนหน้านี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่าเตรียมจะแถลงรายละเอียดทั้งหมดของโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทในวันที่ 24 ก.ค.2567 ล่าสุดนายกฯไม่มีกำหนดการร่วมแถลงข่าวดังกล่าวแล้ว โดยการแถลงข่าวจะมี

นายกฯ สั่งรัฐมนตรีงดวิจารณ์ตอบโต้การเมือง ตลอดช่วงสัปดาห์มหามงคล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข้อสั่งการของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าเนื่องจากสัปดาห์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะตรงกับพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

เศรษฐีควักเงินซื้อ Lexus เพิ่มอีก 1 คัน ทะเบียน ศฐ 30 สลับใช้กับรถหลวง

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ว่า วันเดียวกันนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า นายกฯเดินทางด้วยรถยนต์ประจำ