'นิโคลัส มิคเคลสัน' พร้อมโชว์ศักยภาพ พิสูจน์ตัวเองกับทีมชาติไทย

นิโคลัส มิคเคลสัน เพิ่งถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก
นิโคลัส มิคเคลสัน ยืนยันว่าตัวเขาพร้อมที่จะพยายามทำงานหนัก และนำความแตกต่างเข้ามาช่วยทัพช้างศึก หลังได้โอกาสติดทีมชุดใหญ่ครั้งแรก
 
สำหรับ นิโคลัส เพิ่งถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ครั้งแรกในการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่า เดย์ เดือนมีนาคม ที่จะพบกับ ซีเรีย และ ยูเออี
 
"ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และมีความสุขอย่างมากที่ได้โอกาสเป็นตัวแทนของทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของผม" นิโก้ กล่าว
 
"ผมคิดว่าทีมชาติไทยชุดนี้ มีศักยภาพสูงมาก และผมหวังว่าในช่วงเวลาหลังจากนี้ไป ทีมจะดีขึ้นและดีขึ้นไปอีก"
 
"เป้าหมายส่วนตัวของผม คือการได้โอกาสลงสนามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการมารับใช้ชาติ ทั้งเรื่องจำนวนนาที และจำนวนนัดถัดจากนี้ต่อไป"
 
"ผมพร้อมที่จะทำงานหนัก ด้วยความมุ่งมั่น ดึงความกระหายในตัวผมออกมาช่วยเหลือทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุดทั้งในเกมรุก รวมถึงเกมรับ"
 
"ผมขอบคุณแฟนบอลทุกคน สำหรับทุกแรงสนับสนุน ผมมีความสุขมากจริงๆ สำหรับการมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งนี้"
 
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่มีดังนี้
 
นักแรก คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ซีเรีย พบ ทีมชาติไทย ที่ ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สเตเดียม, ดูไบ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play
 
นัดที่สอง คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

ทีมชาติไทยU17กลับถึงไทย 'จเด็จ'เตรียมลุยชิงแชมป์เอเชีย ที่ชลบุรี

เมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เดินทางถึงประเทศไทย หลังเสร็จภารกิจชิงแชมป์อาเซียน ที่ เมือง สุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

ส.บอลฯประกาศหาเจ้าภาพ จัดการแข่งขันตามปฏิทิน'ฟีฟ่า เดย์' เดือนตุลาคมนี้

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีแผนการนำทีมชาติไทย ออกไปจัดแข่งขันในจังหวัดต่างๆ เพื่อเป้าหมายในการกระตุ้นทางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว สังคม ความภาคภูมิใจ ในการจัดกิจกรรมที่แต่ละจังหวัดจัดขึ้นมา

เอาแล้ว!เศรษฐาบอกอยากเห็นโค้ชคนไทยคุมทีมชาติ

นายกฯ ย้ำแม้บอลไทยไม่ผ่านรอบฟุตบอลโลก แต่เชื่อคนไทยภูมิใจนักเตะไทยไม่มีซื้อตัวต่างชาติ ชื่นชม“มาดามแป้ง” เป็นนายกสมาคมป้ายแดงแต่ทำเต็มที่ แนะอยากเห็นโค้ชคนไทยร่วมทีมชาติ