สาวก 'ผีแดง' สุดเซ็ง 'การ์นาโช' เดี้ยงหนักกว่าที่คาด

แฟนบอลของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวต้องกุมขมับอีกครั้งเมื่อ อเลฮานโดร การ์นาโช ปีกดาวรุ่งตัวจี๊ดชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีอาการค่อนข้างรุนแรงว่าที่คิดเอาไว้

ดาวเตะวัย 18 ปี แข้งเกิดกับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันทำไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 29 นัด ในทุกรายการ ทำให้เขาถูกเรียกไปติดธง “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดใหญ่ ครั้งแรกในชีวิตเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องเหลือ 10 คน เปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

เกมดังกล่าว อเลฮานโดร การ์นาโช ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งเวลาหลัง แต่ใช้เวลาอยู่ในสนามไม่จบเกมก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงทดเวลาเนื่องจากเข้าได้รับบาดเจ็บจนต้องหามออกไป

หลังจบเกมมีภาพว่าเขาต้องเดินออกจากสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบใส่เฝือกที่ขาขวา และถึงแม้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จะแสดงความมั่นใจว่าเขาน่าจะไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงเท่าไหร่นัก แต่ล่าสุดมีรายงานว่าทุกอย่างน่าจะเลวร้ายกว่าที่คิด

โดย ทีวายซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำ รายงานว่า อาการบาดเจ็บของปีกตัวเก่งวัย 18 ปี ค่อนข้างรุนแรง และอาจต้องพักนานกว่าที่ทีมแพทย์ประเมินเอาไว้ขั้นแรก แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจนว่าสุดท้ายแล้วเขาจะต้องชวดลงสนามช่วยต้นสังกัดนานเท่าไหร่

นอกจากนี้จากการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้ อเลฮานโดร การ์นาโช ชวดรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ปลายเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน โดยทัพ “ฟ้าขาว” มีคิวลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง 2 นันด พบ ปานามา และกือราเซา วันที่ 23 กับ 28 มีนาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ