ล็อตเตอรี 70-07 ผลแมตช์แดงเดือด ถูกกว้านซื้อหมดเกลี้ยงใน 'เป๋าตังค์'

ล็อตเตอรี่ออนไลน์ในแอพลิเคชั่น “เป๋าตังค์” งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2566 เลขท้าย 2 ตัวเลข 70 เเละ 07 ถูกขายหมดเกลี้ยงหลังรู้ผลการเเข่งขันเเดงเดือด

ศึกใหญ่พรีเมียร์ลีก คู่หยุดโลกระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงที่ชัยชนะของหงส์เเดง 7-0 ทั้งที่ก่อนเกมจะเริ่ม ปีศาจเเดงดูเหนือกว่าก็ตาม

หลังจากนั้นบรรดาคอหวยเเห่กันไปซื้อเลขโดยอิงที่ผลการเเข่งขัน ทำให้เลข 70 เเละ 07 ในส่วนของออนไลน์หมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที ขณะที่ตามเเผงทั่วไปเลขดังกล่าวก็หายากเเล้ว

ขณะเดียวกันผลล็อตเตอรี่งวดที่เเล้วก็ออกเลขผลบอลของลิเวอร์พูล รางวัลที่ 1 เลขที่ออกของงวด 1 มีนาคมคือ 417652 ซึ่ง 52 คือผลที่หงส์เเดงเเพ้ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2-5

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บาส-ปอป้อ' ควง 'กุลวฒิ' ต้อนคู่แข่ง 2 เกมรวด เปิดหัวเก็บชัยแบดฯ ปารีสเกมส์

ทีมตบลูกขนไก่ไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คู่ผสม "บาส-ปอป้อ" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ปราบคู่หูจากเนเธอร์แลนด์ เช่นเดียวกับชายเดี่ยว "วิว-กุลวุฒิ" ที่เปิดหัวไล่ทุบคู่แข่ง 2-0 เกมรวด เก็บชัยประเดิมปารีสเกมส์

2 คู่หูยิงปืนจากจีน ชนะ เกาหลีใต้ ประเดิมเหรียญทองแรกในโอลิมปิก 2024

เหรียญทองแรกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รู้ผลเป็นที่เรียบร้อย โดยตกเป็นของทัพนักกีฬา "แดนมังกร" ทีมชาติจีน ที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันยิงปืนยาวอัดลม 10 เมตรทีมผสม