'กรีลิช' เซ็นสัญญากับ 'พูม่า' ขึ้นแท่นแข้งอังกฤษฟันรายได้แพงสุด

แจ็ค กรีลิช แนวรุกค่าตัวแพงของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จรดปากกาเซ็นสัญญากับ “พูมา” แบรนด์กีฬาระดับโลก ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้รับค่าข้างเป็นมูลค่าที่แพงที่สุดหากเฉพาะนักเตะจากสหราชอาณาจักร

“พูมา” ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติเยอรมัน จะจะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รองเท้าฟุตบอลให้กับ แจ็ค กรีลิช แทนที่ของ “ไนกี้” แบรนด์กีฬาชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ตามการยืนยันของอดีตกัปตันทีม แอสตัน วิลลา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ก่อนหน้านี้ กรีลิช สวมสตั๊ดยี่ห้อไนกี้มาตลอดชีวิต แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์เดียวกับซูเปอร์สตาร์ลูกหนังหลายคนอย่าง เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง และอองตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ขณะเดียวกันยังมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ ก็จะเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ “พูมา”

“เดอะ เทเลกราฟ” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้มิดฟิลด์วัย 27 ปี รับรายได้มากกว่าว่าซีซั่นละ 4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 166 ล้านบาท ของ แฮร์รี เคน ดาวยิง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แกเร็ธ เบล อดีตปีก รีล มาดริด เลยทีเดียว

นอกจากนี้ปัจจุบันแข้งจอมพริ้วดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก็ยังทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าชื่อดังระดับโลกหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น กุชชี, โบส และแอร์เวย์ซ

“สำหรับผม การจับมือ พูม่า ถือว่าเหมาะสมที่สุด พวกเขามีประวัติศาสตร์อันยาวนานเกี่ยวกับฟุตบอล และร่วมงานกับสุดยอดนักเตะของโลกหลายราย ผมยินดีมากที่ได้เข้าร่วมครอบครัวนี้ และเป็นนักกีฬาของ พูมา 2 ฟิวเจอร์” กรีลิช เริ่มกล่าว

“สนามฟุตบอล คือ บ้านของผม และผมต้องการนำเสนอตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับแบรนด์กีฬานี้ พวกเขาทำหลายๆ สิ่งที่แตกต่าง และมีวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมเกี่ยวกับฟุตบอล”

“พูม่า เป็นมากกว่าแบรนด์กีฬา พวกเขามีบทบาทอย่างมหาศาลต่อวัฒนธรรม สิ่งที่ผมให้ความสำคัญมาตลอด คือ ฟุตบอล แต่ผมก็ชอบแฟชั่น ดังนั้นจึงมีโปรเจคต์อันน่าตื่นเต้นมากมายที่เราวางแผนกันไว้ทั้งเรื่องกีฬา และมากกว่านั้น” ดาวเตะของทีมเรือใบสีฟ้า ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปาร์ครัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมค์ฯ แบงค็อก พรีเซน บาย พูม่า รับสมัครแล้ว

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ร่วมกับ PUMA Thailand พูม่า ไทยแลนด์ จัดงานวิ่ง Park Run ปาร์ค รัน สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by PUMA (ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ รัน ซีรีย์ 2024 แบงค็อก พรีเซนเต็ด บาย พูม่า)

'เป๊ป' ปิดประตูคืนถิ่น 'บาร์ซ่า' ชี้ 'มาดริด' จะมีหรือไม่มี 'เอ็มบัปเป' ก็น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธการหวนคืนคุมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง ระหว่างพูดคุยกับสื่อมวลชนในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "Legend Trophy" ที่เมือง อัลท์ เอ็มปอร์ดา แคว้นกาตาลุนยา

'แม็กไกวร์-กรีลิช' เศร้า ถูกตัดชื่อทิ้ง 'อังกฤษ' ส่งชื่อ 26 แข้งลุย 'ยูโร 2024'

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อนักเตะ "สิงโตคำราม" ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขามีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง พบ ไอซ์แลนด์ วันที่ 7 มิถุนายนนี้

‘ตราหมี’ เล็งคว้า ’อัลบาเรซ’ ร่วมทัพ พร้อมการันตีลงสนาม 11 คนแรก

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ สเปน วางตัว ฮูเลียน อัลบาเรซ หัวหอกแมนฯ ซิตี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังล่อใจเขาด้วยการการันตีโอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรก

'เป๊ป' อาจตัดสินใจอำลา 'แมนฯ ซิตี' ปี 2025 ทีมเร่งหาตัวแทนกุนซือใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจตัดสินใจอำลาสโมสร หลังจบฤดูกาล 2024/25 ตามการรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ หลังเข้ามากุมบังเหียนทีมตั้งแต่ 8 ปีก่อน

'แมนฯ ยู' พลิกล็อกปราบ 'แมนฯ ซิตี' 2-1 ซิวแชมป์เอฟเอ คัพ รอบ 8 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบพลิกล็อก 2-1 ด้วยประตูของ อเลฮันโดร การ์นาโช กับ ค็อบบี ไมนู คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ครั้งแรกรอบ 8 ปี ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม