'มาดามแป้ง'ระบายความในใจ ผ่านIGและFB ส่วนตัว หลังท่าเรือพลิกแพ้กิเลน2-3

"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เดินปรี่เข้าไปยกมือไหว้ผู้ตัดสินเกมนี้ วิศเวศ สังข์นคร พร้อมขอคำอธิบายในจังหวะปัญหาที่เกิดขึ้นในเกม
การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 22 เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 ทีมกิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 มี 29แต้ม บุกถิ่นแพท สเตเดี้ยม ของสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางที่มี 33 แต้ม ปรากฏว่าเกมนี้ครึ่งแรกเจ้าบ้าน การท่าเรือ เอฟซี คุมเกมดีกว่า ยิงนำ2-0 จาก แฮมิลตัน โซอาเรส นาทีที่16 และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ย นาทีที่ 29
 
แต่ว่าครึ่งหลัง ทีมเยือน เมืองทอง ย ุไนเต็ด ตั้งตัวได้ ไล่ยืงคืน 3  ประตูรวดแบบเหลือเชื่อ จาก เอริค โจฮาน่า นาทีที่59 , วิลเลี่ยม พ็อพพ์ จุดโทศนาทีที่85 และ ปรเมศร์ อาจวิไล นาทีที่ 88 จบเกม เมืองทองฯบุกมาชนะ 3-2 เก็บ3แต้มออกไปจากถิ่นท่าเรือแบบเหลือเชื่อ

หลังจบเกม "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ระบายความในใจ เชิงขอความยุติธรรมผ่านIGและ FBส่วนตัว ใจความว่า

"ยินดีกับ ทีมเมืองทองนะคะ ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ในเกมส์ ครึ่งแรกท่าเรือดี ครึ่งหลังเมืองทองดีมาก

สำหรับคนทำทีมฟุตบอล และรัก บอลไทยเข้าเลือดแบบพวกเรา 90 นาที พวกเราเล่นกันเต็มที่ เพราะต้องการชนะ และ ฟุตบอลก็มี 3 หน้าเสมอ คือ ชนะ แพ้ และ เสมอ พวกเรามีน้ำใจนักกีฬา ยอมรับในผลหลังเกมส์
 
แต่กรรมการก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้คนทำทีม และแฟนบอลเข้าใจว่าได้ทำหน้าที่ของตนอย่างเที่ยงธรรม เพราะ ทุกวันนี้ ความยุติธรรมคือ สิ่งที่แป้งเชื่อว่า จะช่วยพยุงให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง มีความมั่นใจและพร้อมที่จะตั้งใจทำให้วงการฟุตบอลไทยมีพัฒนาการและเกิด กำลังใจแก่ ผู้ที่รักฟุตบอลไทยนะคะ
 
แป้งเขียนจากหัวใจ ไม่ได้จะประท้วงอะไร นานๆ ทีนะคะ อยากขอกำลังใจให้ คนรักบอลอย่าง แป้งด้วย
 
ปล. ฤดูกาลนี้ ท่าเรือเสียจุดโทษถึง 6 ครั้ง เยอะที่สุดในลีก และ ได้จุดโทษเพียง 1 ครั้ง น้อยที่สุดในลีก #ก็ตามนั้นแหละค่ะ"
 
กราบจากใจ

มาดามแป้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟุตบอลการกุศล 'เมืองทอง-นครราชสีมา' เพื่อสเปเชียลโอลิมปิคไทย 29 ก.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match 2024 โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สาม ระหว่างสองสโมรชั้นนำในศึกไทยลีก ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชื่อดังมากมาย เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2567 ธันเดอร์โดม สเตเดียม ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้ สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลก ของนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา กองกลางดาวรุ่ง'สิทธา บุญหล้า' ยาว 5 ปี

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ขยับต่อสัญญาฉบับใหม่ผู้เล่นต่อเนื่อง ล่าสุดถึงครา สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง ที่บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลุ้นแชมป์รอบ9ปี 'มาดามแป้ง'โฟนอินหาช้างศึกU16 เชื่อเรื่องใจไม่เป็นรองออสซี่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้พุธที่ 3 ก.ค.67

'มาดามแป้ง' ยืนยันไรปัญหา 'ปวิณ' แม้เจ้าตัวลาออกอุปนายกสมาคมฯ

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสภาบริหารกรณีเร่งด่ววน เมื่อ 26 มิ.ย. โดยมีวาระสำคัญคือการหาตำแหน่งอุปนายกสมาคมคนใหม่ แทนที่นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมถึงคนที่เข้ามาอยู่ในตำแหน่งกรรมการกลาง และเลขาธิการสมาคม

'มาดามแป้ง-เจ' รับอัดฉีดจาก'สุริยะ'3ล้าน พร้อมขอบคุณสนับสนุนทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้ารับเงินอัดฉีด จาก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม 3 ล้านบาท ที่กระทรวงคมนาคม วันที่ 17 มิถุนายน 2567 จากเกมที่ ช้างศึก เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

'เมืองทอง'ดวล'บีจี' ชิงถ้วย'รีโว่คัพ'16 มิ.ยนี้ แชมป์รับ5ล้าน-เตะสโมสรอาเซียน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม เวลา 18.00น. ซึ่งได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน วันที่ 14 มิถุนายน 2567 ณ ห้อง เมต้า 1 ชั้น 2 สโมสรราชพฤกษ์